Chương 1

37 0 0
                                    


☆, Chương 01:

Đầu thai là môn kỹ thuật.

Hoài nghi gì cũng chớ hoài nghi này câu, nếu không, đừng người nhiều nhất đầu thai thành phú nhị đại quan nhị đại, nơi nào như nàng Hướng Tiểu Thất - - biết rõ nàng đầu thai thành cái gì sao? Nàng nhưng là trực tiếp đầu thai thành tiên nhị đại a!

Tiên nhị đại Hướng Tiểu Thất bao đồ chân thành rời nhà trốn đi .

Không có Thiên Đình hoa lệ đại khí, nhị lang Chân Quân Miếu muốn an phận rất nhiều, cùng với... Hương khói rất tràn đầy .

Hướng Tiểu Thất tranh thủ nhìn thoáng qua, lui tới có vô số người phàm ở Chân Quân Miếu bên trong thành kính thỉnh cầu bại. Cầu bình an , cầu phú quý , thỉnh cầu công danh , thỉnh cầu... Uy, vì cái gì thỉnh cầu nhi tử cũng tới Chân Quân Miếu a? Tống Tử quan âm miếu ở cách vách hướng tây năm mươi dặm a!

"Uông, uông uông!"

Chuỗi tiến Chân Quân Miếu, liền thấy hoa mắt, đi đến Nhị Lang Thần phủ đệ. Nhị Lang Thần không phải là yêu thích hưởng thụ , nhưng là hắn cũng không có hứng thú trụ miếu thờ, kia mọc lên như nấm Chân Quân Miếu nhiều nhất chỉ là một lối đi, một cái cửa sau.

"Hắc, hao thiên khuyển, đừng cắn, lại cắn ta liền nhượng biểu ca đem ngươi cấp hầm cách thủy !" Hướng Tiểu Thất đối hướng nàng chó sủa hao thiên khuyển nhe răng, một chút cũng không sợ nó.

Hướng Tiểu Thất liên tục chính là cực kỳ không hề động vật duyên , trước kia còn là nhân loại thời điểm nàng chính là miêu hiềm khích cẩu chán ghét , coi như là lại ôn thuận cẩu, chỉ cần gặp nàng, cũng sẽ nhao nhao muốn thử nghĩ xông lên cắn nàng một ngụm. Hướng Tiểu Thất cũng đã nhận mệnh , nào biết đâu này đều đầu thai thành tiên , lại còn dẫn theo này thuộc tính.

"Uông uông! Uông uông!" Hao thiên khuyển liên tục ở hướng nàng gọi, nhưng là cũng không dám thật nhào tới cắn nàng.

Răng thật là nhột răng thật là nhột!

"Đi mau! Đi mau!" Hao thiên khuyển đang gọi, có thể nghe vào Hướng Tiểu Thất trong lỗ tai như cũ là nó đang không ngừng uông uông gọi.

Tu luyện nhiều năm như vậy, là đầu heo cũng nên thành tinh , có thể cũng không biết là chỗ nào xảy ra vấn đề, hao thiên khuyển liên tục không có biện pháp miệng phun tiếng người, chớ nói chi là biến hóa dạng này độ khó cao sự .

Hao thiên khuyển tiếng kêu đưa tới thị vệ, uy phong lẫm liệt thị vệ vừa thấy đến đây là Hướng Tiểu Thất liền sắc mặt đại biến, vội vàng bái đạo: "Thất công chúa..."

Hướng Tiểu Thất cắt đứt hắn: "Biểu ca ta có hay không?"

"Uông uông!" Hao thiên khuyển vọt tới thị vệ trước mặt hướng hắn vẫn kêu, thị vệ có thể hiểu được nó ý tứ, nó ở gầm lên: "Đừng nói cho nàng, mau đuổi nàng ra ngoài!"

Thất tiên nữ thường ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ