Chương 3 - 10

14 0 0
                                    


☆, Chương 03:

Nếu không phải là cấp chính mình xuống cấm chế, nàng thiếu chút nữa liền nói thuận mồm , nên biết, nàng cha hiện tại cũng không họ Hướng.

Còn như cha nàng là họ gì? Ha ha, nàng chỗ nào biết rõ, lại không nhân kêu lên nàng cha tên. Mà nàng lại là từ sinh ra bắt đầu liền chỉ có đại danh nhũ danh hỗn cùng một chỗ xưng hô thân mật "Tiểu Thất", dòng họ cái gì vẫn là mây bay, không có nhân để ý.

Ngọc Đế Vương mẫu a cái gì gọi là nàng Tiểu Thất, những người khác đâu là phần lớn gọi nàng Thất công chúa.

Bất quá tướng so với mình các tỷ tỷ, Hướng Tiểu Thất đối chính mình tên vẫn là rất hài lòng . Biết rõ trừ "Con số + công chúa" dạng này xưng hô ngoài, Ngọc Đế Vương mẫu là bảo các nàng cái gì sao?

Lão đại lão Nhị... Mãi cho đến lão Lục!

Tất cả đều là dựa theo bài tự đến gọi , căn bản là không có đứng đắn lấy ra tên! Quả thực là siêu cấp không chịu trách nhiệm cha mẹ! Coi như là đặt tên phế cũng không thể như thế xoát được toàn bộ người của thiên đình đều biết rõ a uy!

Hướng Tiểu Thất cắn hạ răng, may mắn chính mình là lão yêu.

Tiểu Thất cái này tên vẫn là rất manh đi!

Cho nên, Hướng Tiểu Thất một chút cũng không nghĩ lại nhiều người đệ đệ hoặc muội muội, từ Tiểu Thất lên cấp Thành lão thất, nàng hội luống cuống .

"Tiểu Thất! Tiểu Thất!" Con khỉ không biết rõ Hướng Tiểu Thất thất thần, nó buông ra nàng váy, phấn khích được nhảy dựng lên liền lật bổ nhào, ba trăm sáu mươi độ quay lại cái gì cùng ngoạn tựa như .

"Tiểu Thất!" Kêu to một tiếng, nó đột nhiên đem mặt tiến đến Hướng Tiểu Thất bên cạnh, chóp mũi cơ hồ sắp đụng phải nàng, một xấp thanh kêu lên: "Tiểu Thất Tiểu Thất Tiểu Thất!"

Hướng Tiểu Thất thiếu chút nữa bị nó hù dọa một cái ngã ngửa, lập tức vạn phần may mắn: May mắn này con khỉ không có miệng thối!

"Ta biết rõ biết rõ , ngươi đừng kêu ." Hướng Tiểu Thất đứng người lên, tránh cho lại bị đánh bất ngờ, "Đứng vững, đừng động."

Con khỉ rất nghe lời nói, không có lại gọi, nó hai chân đứng tại trên mặt đất, cánh tay buông thõng, nhưng toàn thân đều giống như có con rận ở bò đồng dạng tiểu đường cong lộn xộn . Động một cái, nó liền cẩn thận xem Hướng Tiểu Thất một cái, phát hiện nàng không có tức giận bộ dáng, liền gia tăng đường cong cử động nữa một cái.

Thật đúng là...

"Được rồi, ngươi tùy tiện động đi, đừng có lại khắp nơi nhảy là được ." Hướng Tiểu Thất phát hiện mình đối này con khỉ thật sự là giận không nổi.

Con khỉ vừa nghe này lời nói, lập tức liền buông lỏng , nhưng buông lỏng con khỉ ngược lại không lại toàn thân con rận bò đồng dạng lộn xộn . Nó ngẩng đầu nhìn Hướng Tiểu Thất, cảm thấy dạng này không thoải mái, nghĩ nhảy dựng lên lại nghĩ tới Hướng Tiểu Thất vừa rồi mới nói khiến nó đừng nhảy . Suy nghĩ một chút, con khỉ ba năm vài cái liền bò đến bên người trên cây, dắt lấy cùng dựa thụ mà sinh dây leo rũ xuống, khó khăn lắm cùng Hướng Tiểu Thất thân cao không sai biệt lắm độ cao.

Thất tiên nữ thường ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ