Chương 11 - hết

24 0 0
                                    

☆, Chương 11:

Hướng Tiểu Thất một đầu hắc tuyến, nàng liền có như vậy dọa người sao? Nghe Hòe Thụ Tinh còn chuẩn bị nói tiếp chính mình việc thiện, vội vàng thụ không được cắt đứt hắn: "Ngừng ngừng ngừng, ngươi đừng nói , ta biết rõ ngươi không có làm qua chuyện xấu, không hội thu ngươi ."

Mấy giây trầm mặc, râu ria đều hồ ở trên mặt Hòe Thụ Tinh ngẩng đầu lên, ngây ngốc xem Hướng Tiểu Thất, thượng miệng môi dưới khép mở, phát ra một tiếng: "Két?"

"Két cái gì cát? Ngươi là Hòe Thụ Tinh, lại không phải là con vịt." Hướng Tiểu Thất tức giận nói ra, gặp đến bên cạnh có khối đá lớn, dứt khoát liền ngồi xuống nghỉ ngơi.

"Tiểu lão nhi là Hòe Thụ Tinh, không phải là con vịt tinh, thượng tiên ngươi xem - - "

Hòe Thụ Tinh đưa tay ra, năm ngón tay nhanh chóng biến thành nhánh cây hướng ra phía ngoài kéo dài, trên mặt còn dài ra chút ít xanh nhạt cành đến đón gió phấp phới.

Hướng Tiểu Thất thiếu chút nữa xóa khí, như thế nào liền nghe không hiểu nàng lời nói đâu, giữa bọn họ là có sự khác nhau vẫn là như thế nào ? Dứt khoát không lại nói chuyện với hắn, liền ánh mắt đều không lại cấp hắn, phối hợp được nghĩ tới chính mình sự tình.

Nghĩ đến chính mình cấp treo cái Đổng Vĩnh cô cô thân phận, lại cấp Đổng Vĩnh khế ước mua bán nhà cùng bạc, xem như triệt để hiểu rõ "Đổng Vĩnh cùng thất tiên nữ" đối với này cp sự, Hướng Tiểu Thất trên mặt không khỏi liền dẫn xảy ra chút cười.

Bị xem như bối cảnh bản Hòe Thụ Tinh cuối cùng lạnh nhạt chút ít, hắn cẩn thận được quan sát Hướng Tiểu Thất vài lần, phát hiện trên mặt nàng mang cười tựa hồ xác thực không có thu hắn ý tứ, này mới có chút yên lòng xuống. Muốn vội vàng rời đi mỗi phút có thể diệt chính mình trăm ngàn lần Hướng Tiểu Thất, không biết làm thế nào toàn thân nhuyễn giống như là sợi mì tựa như còn không có hồi phục lại đây, nói sau hắn từ vẫn là hạt mầm thời điểm liền dài ở nơi đây, thật sự là không bỏ được chuyển oa.

"Thượng tiên, ngươi thật không hội thu ta?" Hòe Thụ Tinh đem tờ giấy một lần nữa biến trở về tay, hai tay xoa xoa hỏi.

"Ta còn có thể lừa ngươi?" Hướng Tiểu Thất trắng mắt liếc hắn một cái, nhìn thấy hắn còn quỳ trên mặt đất, vẻ mặt cẩn thận cùng nịnh nọt. Mặc dù biết mình bây giờ là tiên Hòe Thụ Tinh là yêu, hắn quỳ chính mình rất bình thường, hắn kia một thân già trước tuổi cũng là trời sinh cũng không phải là nói hắn liền thật sự là nhất lão nhân gia, Hướng Tiểu Thất trong lòng nhưng vẫn là sinh ra chút ít không đành lòng đến.

Ai làm cho nàng là cái kính già yêu trẻ hảo muội tử nha?

Khoe khoang một câu, Hướng Tiểu Thất treo thượng tràn trề lực tương tác dáng tươi cười, đứng dậy hướng Hòe Thụ Tinh đi đến muốn xoát một phen thân dân đem hắn đỡ lên. Nào biết Hòe Thụ Tinh ánh mắt đích xác không tốt, Hướng Tiểu Thất dáng tươi cười rõ ràng là như vậy ôn hòa vô hại, hắn lại cảm thấy nàng là ma sát đao soàn soạt hướng trư dê - - hắn chính là con heo dê!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thất tiên nữ thường ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ