chapter 5: liliana's crush

66 5 1
                                    

liliana pov
nandito ako sa canteen ng biglang nabungo ako ni edgar ang gangster sa school na crush ko at sabi nya"sorry ok ka lang ba?" at kinilig ako kasi first time kong marinig mag sorry ang gangster na toh gusto ko nang humiyaw pero dapat kong pigilan ang sarili ko baka mahalata na crush ko sya sabi ko naman sakanya"oo ok lang ako" at umalis na sya palayo... kinikilig parin ako at bigla akong ginulat ni yoora at genevieve sa katotohanan at sabi"hoy! anyari sayo?" sabi ni yoora "wala bakit ba?" sabi ko "pulang pula kasi yung pisngi mo"sabi ni genevieve "alam ko na nakita mo sya noh?" sabi ni yoora at nag blush ulit ako "ok kaya pala"sabi nilang dalawa itong dalawa talaga chismosa dapat pala hindi ko nalang sinabi sa dalawang toh about dun...well nung malaman ng dalawang toh ang tungkold dun ayun naging mapang asar kaya payo ko sainyo wag nyong sasabihin sa dalawang toh ang secret nyo aasarin kayo nitong dalawa... pati pala rin si sera ng-iinis rin grabe magkakaibigan nga silang tatlo...
(Math class) tahimik kaming lahat na nagsasagot sa book alam nyo ba kung bakit kami tahimik,kasi masungit ang teacher at takot kaming mapagalitan,habang nagsasagot kaming lahat biglang may kumatok "sir excuse me po sa mga basketball varsity" sabi ni edgar tama si edgar ang nag excuse sa mga varsity at nahalata ko na nakatingin sakin sila genevieve,yoora at sera ayan nanaman silang tatlo guys pero Hindi ko sila pinansin at nagsagot nalang kasi himdi ako titigilan ng tatlong yan napabuntong hininga nalang ako sa kulit nila pag ako nakabawi lagot silang tatlo sakin...

i fell inlove with my best friend ( real life story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon