yoora pov
"yay! we made it here in korea!!" i shouted when we are down the airplane "is everybody here?" genevieve ask kasi baka may tulog pa sa airplane na kasama namin, nakalabas na kami ng airport ng korea(nakipag laban pa sila sa pagsasalita ng korean)at naghahanap ng taxi papunta sa bahay ni genevive, kaya sya may bahay dito kasi dito sya nakatira dati pa, nakahanap naman kami ng taxi papunta sa bahay ni genevieve, nung habang nasa loob kami ng taxi biglang nag salita si genevieve " yes makikita ko na ang aking bahay dito sa korea namiss ko yun ah" sabi nya "genevieve kabisado mo ba ang korea para dun sa plano natin" bulong ko sakanya lahat ng kasama dito sa korea ay kasabwat pati si cyrus kasabwat sa date nila ni sera "oo wag kang mag-alala ako bahala dun,sa music ikaw na bahala dun sabihin mo kay jamaica at liliana na ayusan si sera para sa date sabihin mo pag tinanong ni sera kung bakit sabihin mo may hangout ang barkada sa ball yun lang wala nga iba tapos tayo na bahala sa ibang kailangan nilang dalawa sabihin mo kay cyrus BUKAS na yung date"chaba ng sinabi ni genevieve sakin pero text ko nalang sakanila ksai baka sabihin ni sera may binabalak nanaman kaming lahat sa kanila sana hindi pumalpak yung plano...(after10 minutes) nandito na kaming lahat sa bahay ni genevieve ang laki ng bahay nya dito grabe "8 ang room dito sa bahay dig-iisa tayong lahat ok ba yun" sabi nya "ok" ako lang ang nag agree so hindi nila gusto may kanya kanyang kwarto "oo mas ok na yun para may privacy" sabi ni sera "ang kusina ay banda duon at mamili kayo ng kwarto nyo at may kanya kanyang banyo yan" sabi ni genevie, pagkatos nyang mag salita ay nauna na ko pumili ng kwarto syempre malapit sa kusina nakipag away pa ko kay prochix at flux bwiset pero nanalo ako kasi sinbunutan ko yung dalawa paalis (sama ko kila flux at prochix)natulog muna ako dahil gigising pa ako mamaya para tulungan si genevieve na magayos ng venue sa date ni sera at cyrus tulugan na!!
------------------
ok alam kong bitin kayo... alam nyo bang mahirap mag imbento na nasa korea pero hindi talaga pero totoo ang mga nanyari sa story yung korea lang ang fake... ok yun lang annyeong(bye)
BINABASA MO ANG
i fell inlove with my best friend ( real life story )
Roman pour Adolescentssera collins a simple girl who is in love at her best friend cyrus park and she is still not telling cyrus what she fell about cyrus,will she admit to cyrus that she got a feeling at him since they become friends find about everything in this book