CỔ XUYÊN KIM CHI DỊ NĂNG ẢNH HẬU

2.8K 22 10
                                    

CỔ XUYÊN KIM CHI DỊ NĂNG ẢNH HẬU

Tác giả : Chích Chích Bất Túy

Converter : Anrea96

Văn án :

Vương phi Thẩm Hồng Tiêu vi cứu vương gia Lưu Bình Chi bị đâm bỏ mình xuyên việt, yêu nàng Lưu Bình Chi lòng có không cam tâm, cùng nàng cùng nhau xuyên qua đến hiện đại.

Thẩm Hồng Tiêu xuyên đến hiện đại sau sinh hoạt: Viết viết văn, vỗ vỗ diễn, nhặt chỉ dị năng tiểu thú rất vô địch.

Lưu Bình Chi xuyên thành ảnh Đế hậu sinh hoạt: Đuổi lão bà, sủng lão bà, cùng lão bà ba ba ba, cùng lão bà sinh hầu tử.

# quỳ cầu đuổi về ái thê chính xác hữu hiệu tư thế, tại tuyến đợi, vội !#

# làm nũng bán manh phẫn nhu nhược #

# lão bà hôm nay lại không để ta lên thuyền sưng sao phá #

# kia liền trực tiếp ô đi !#

ps: Ngọt sủng văn, bản văn giá không giá không giá không, chớ khảo chứng

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia tình hữu độc chung giới giải trí cổ xuyên kim

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Thẩm Hồng Tiêu [xiao] ┃ phối hợp diễn: Lưu Bình Chi, Hứa Phong, Tạ Chí Kiệt, Tô Nhã ┃ cái khác: Sủng văn, ngọt văn, xuyên qua thời không, giới giải trí, dị năng

==================

☆, đệ 1 chương đời đời kiếp kiếp

Một tháng trước, Nam triều Vũ Lăng vương phủ.

Vương phi Thẩm Hồng Tiêu vi cứu vương gia Lưu Bình Chi bất hạnh bị đâm bỏ mình.

Vũ Lăng vương gia Lưu Bình Chi ôm vương phi Thẩm Hồng Tiêu xác chết ba ngày ba đêm không buông tay, trong đầu tất cả đều là Thẩm Hồng Tiêu gặp chuyện khi hình ảnh.

Thẩm Hồng Tiêu tại trước khi chết đối hắn nói:"Cái này tốt, ta rốt cuộc có thể đi địa hạ tìm sư huynh . Chúng ta Thẩm gia nợ ngươi tình ta đều trả đủ , kiếp sau chúng ta liền không muốn lại gặp nhau đi, đỡ phải cho nhau tra tấn......"

Lưu Bình Chi ôm chặt lấy nàng thân thể, khóe mắt hồng được có thể nhỏ ra máu tới,"Ngươi nói trả đủ liền trả đủ ? Ngươi căn bản không có trả đủ ! không riêng này đời ta muốn quấn ngươi, kiếp sau, kiếp sau sau nữa ta đều sẽ tới tìm ngươi ! chúng ta muốn đời đời kiếp kiếp cùng một chỗ !"

******

Thẩm Hồng Tiêu chết sau, linh hồn xuất khiếu chung quanh du tẩu, ba ngày ba đêm không có rơi xuống thực xử.

Một ngày này, nàng nhận đến một cỗ không biết tên lực lượng khiên dẫn, một đường mơ mơ màng màng đi về phía trước, chút bất tri bất giác bay tới Vũ Lăng vương phủ, lại ma xui quỷ khiến bị dẫn hướng bên trong đi, một đường phiêu phiêu đãng đãng hành lang qua viện, đợi phục hồi tinh thần, nàng đã đứng ở Vũ Lăng vương gia Lưu Bình Chi phòng ngủ bên trong.

Thẩm Hồng Tiêu linh hồn phiêu ở giữa không trung, nhìn đến mình thân thể bị cẩn thận sắp đặt tại Lưu Bình Chi trên giường, Lưu Bình Chi hồng hai mắt ngồi ở giường bạn, vẫn không chuyển mắt nhìn chăm chú vào trên giường nàng, si ngốc ánh mắt như là muốn đem nàng xem xuyên giống nhau, tuấn mỹ trên mặt là đậm được hóa không ra bi thương, ngay cả trong không khí cũng lộ ra một cỗ nồng đậm thương cảm mùi vị.

CỔ XUYÊN KIM CHI DỊ NĂNG ẢNH HẬUWhere stories live. Discover now