Chap 1 : Nhập Học

2.1K 67 13
                                    

Tại biệt thự của các sao nữ 

Vào một buổi sáng đẹp trời , có 3 con điên.... í nhầm , 3 cô tiên đang yên giấc ngàn thu.....nhầm nữa , đang yên giấc ngàn vàng thì bỗng nhiên ....

"CÓ CHỊU DẬY CHƯA HẢ BA CON HEO KIA ? SẮP TRỄ HỌC RỒI ĐÓ ."

Vâng , tiếng la oanh liệt đó chính là của chị Xử và sau tiếng la đó thì đã có nhiều người phải đi khám lỗ tai.

"Xử Nữ à , cho mình ngủ đi " - Cô gái tóc màu sữa lên tiếng .

"Đúng đó , hôm qua tụi mình thức khuya nên không có sức dậy" - Cô gái tóc đỏ cũng hùa theo .

"Với lại sáng nay cũng có làm gì đâu" - Và giờ là cô gái tóc đen .

"CÁC CẬU QUÊN RỒI À ? HÔM NAY CHÚNG ĐI NHẬP HỌC ĐẤY , DẬY NHANH LÊN ." - Xử Nữ mất kiên nhẫn liền hét lên.

"Khò..........ò.."

"Cự Giải à , giúp mình kêu họ dậy đi " - Xử Nữ đến chỗ Cự Giải

"Cậu nhờ Ma Kết ấy , mình đang nấu ăn " - Cự Giải cũng muốn giúp nhưng đang bận nấu ăn nên từ chối .

Nghe vậy , Xử Nữ chạy sang chỗ cô gái tóc bạch kim đang ngồi uống trà . Và chắc mọi người cũng biết cô gái đó không ai khác ngoài Ma Kết .

"Chị giúp em kêu họ dậy nha ." - Xử Nữ nói

" Được rồi , để chị bày cách cho " - Ma Kết nở một nụ cười nguy hiểm và nói nhỏ với Xử Nữ . 

Vừa nghe chị nói xong thì mặt của Xử Nữ trở nên nham hiểm hơn mọi ngày , rồi cô nói lớn : 

"Kim Ngưu , Sư Tử , Song Ngư ơi ~ . Cự Giải với tớ vừa mua đồ ăn Pháp ngon lắm . Mấy cậu không dậy là không có phần đâu nha ~ ." 

Dứt câu nói đó thì từ trên lầu có ba cô gái chạy xuống với tốc độ ánh sáng mà không để ý rằng mình như con điên trốn trại . Tóc thì bù xù , gương mặt thì chưa tỉnh ngủ , quần áo thì xộc xệch.    "Đâu , đồ ăn Pháp đâu ?" - Ba cô gái tên Kim Ngưu , Sư Tử , Song Ngư hỏi rồi nhìn xung quanh nhưng không thấy đồ ăn mà chỉ thấy Ma Kết đang cầm điện thoại chụp hình mình liên tục . Đơ một hồi họ mới phát hiện mình bị lừa .

 "AAAAAA , CẬU LỪA TỚ " - ba người đồng 

"Bây giờ tớ cho các cậu 5 phút đi làm VSCN , nếu không thì tớ sẽ đăng cái này lên mạng , RÕ CHƯA ?" - Ma Kết lên tiếng với chất giọng đầy ám khí

"R....RÕ" - Vì không muốn mất hình tượng nên Kim Ngưu , Sư Tử và Song Ngư lập tức thi hành mệnh lệnh . 

Từ trong nhà tắm bước ra , họ trở nên khác hẳn . Mái tóc nhìn rất mượt mà , gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng với thân hình mảnh mai , trái ngược với vẻ hồi nãy .

"Các cậu tới ăn sáng rồi chúng ta đi nhập học nha " - Giọng nói dịu dàng đó là của Cự Giải , cô lúc nào cũng vậy , luôn quan tâm và chăm sóc cho bạn bè mình .

Khi ăn xong , các sao nữ đi đến trường bằng chiếc xe ô tô đời mới .

__________________ Tại biệt thự của các sao nam ___________________

12 chòm sao và Trường Học Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ