Trước khi vào truyện , ta muốn hỏi mina là : Có nên cho nhân vật phản diện nam vào không . Nếu muốn thì nói cho mình biết nhá . Giờ vào truyện .
__________________Cantin________________________________
12 sao khi xuống cantin thì lựa bàn trong góc ngồi để tránh sự chú ý
"Các cậu ăn gì để mình mua cho " - Cự Giải
"Tớ , Song Ngư và Kim Ngưu ăn bánh cuộn trứng và nước cam " - Sư Tử
"Tớ , Ma Kết , Thiên Yết , Thiên Bình ăn hambơgơ và coca" - Xử Nữ
"Tôi và Bạch Dương ăn cơm chiên sốt cà " - Song Tử
"Còn tôi , Song Ngư và Bảo Bình ăn mì ý " - Nhân Mã
"OK , đợi tớ chút nha " - Cự Giải cười rồi đến quầy thức ăn .
Khi lấy đồ ăn xong thì cô trở về bàn của các sao, đang đi thì có một đám con gái khá đẹp nhưng lại bôi cả đống mỹ phẩm , ăn mặc hở hang , đồ nhà trường đã ngắn mà đám đó lại cắt ngắn hơn , áo có 6 cúc mà để hở đến 4 cúc , chảnh chọe đến gần cô .
"Ê , con nhỏ kia , mới vào học mà bày đặt lên rồi hả ? Đã vậy còn dám lại gần hoàng tử nữa chứ. Đúng là to gan mà"- Con nhỏ tên Naoki lên tiếng , giọng nói của nó cực kì DOG
"Mấy cô muốn gì ? Với lại hoàng tử nào cơ ?" - Cự Giải ngây ngô
"Mày còn giả ngu nữa hả ? Tao cấm mày với đám bạn của mày lại gần mấy ảnh . Nếu không thì liệu hồn đó " - Nói xong , ả hất hết đồ ăn trên tay Cự Giải xuống . Tiếng động làm thu hút ánh nhìn của mọi người và các sao .
"Mấy cô quá đáng vừa thôi " - Cự Giải tức giận
"Mày còn dám la bọn tao nữa , không dạy mày là không được mà " - Ả đưa tay lên định tát Cự Giải thì Song Tử chạy tới , ôm Cự Giải vào lòng rồi liếc nhìn ả
"CÔ LÀM GÌ VẬY BẠN TÔI VẬY ?" - Song Tử hét to
"E...Em có là...làm gì đâu" - Ả bắt đầu nhẹ giọng khiến cho người ta phát nôn .
"TÔI CẤM CÔ LẠI GẦN BẠN TÔI " - Song Tử hét
"Nhưng tụi em đẹp hơn mấy con giẻ rách này mà , sao anh cứ đi chung với tụi nó mà không đi với tụi em " - Con nhỏ tên Lemi chen vào ỏng ẹo.
"Nhưng giẻ rách bọn tôi còn thơm hơn mấy cô đấy" - Ma Kết từ đâu bước tới nói bằng giọng lạnh lẽo . Các sao khác cũng chạy tới .
"MÀY.....MÀY , CON KHỐN ." * BỐP* - Ả Naoki đi tới tát vào mặt Ma Kết .
"Ch...Chết rồi" - Song Ngư run rẩy
"Thôi xong" - Sư Tử
"Sai lầm lớn" - Kim Ngưu và Cự Giải nói
Các sao nam chưa hiểu các sao nữ nói gì thì nhỏ Akemi lên giọng hách dịch :
"Hahaha , nếu biết sắp chết thì tránh xa các hoàng tử ra , không thì tao sẽ cho tụi mày biết tay "
"Cô hâm à , tôi nói người chết không phải cậu ấy mà là các cô đấy . Đúng là dở hơi " - Sư Tử
Khi nghe xong câu của Sư Tử thì mọi người mới để ý đến sắc mặt của Ma Kết . Giờ gương mặt của Ma Kết bắt đầu tối sầm lại , miệng bắt đầu mọc hai cái răng nanh , đôi mắt đã đỏ sắc lạnh mà giờ lại sáng lên càng sắc lạnh hơn . Sát khí hiện lên bao vây lấy Ma Kết làm cho tóc cô tung bay . Bây giờ , cô như một nữ ác quỷ mang vẻ đẹp của thiên đàng và địa ngục khiến cho mọi người khiếp sợ .
"Ch....Chị bình tỉ....tỉnh lại đ..đi " - Xử Nữ đến chỗ Ma Kết để hạ hỏa cho cô nhưng không khỏi sợ hãi.
"T.R.Á.N.H. R.A." - Nhưng dường như Xử Nữ đã thất bại vì Ma Kết không hề bình tỉnh mà sát khí con tăng nữa .
Ma Kết đưa tay lên và hô : "BĂNG"
Thế là xung quanh trở nên lạnh như ở Bắc Cực , những mũi tên băng xuất hiện và đâm nhiều nhát vào da thịt mấy ả . Vì do sức của mũi tên quá mạnh nên mấy ả bị văng xa và va vào tường . Những chiếc còng băng còng mấy ả lại và siết chặt vào cổ tay khiến đám con gái chảnh chọe kia đau đớn vô cùng . Rồi cô biến cho mình một con dao băng và đến gần mấy ả .
"Cô gan thật đấy . Từ thời cha sinh mẹ đẻ đến giờ chưa có ai dám tát tôi , cô là người đầu tiên đấy , và để thưởng cho sự dũng cảm của cô , tôi sẽ tặng cô một món quà " - Cô nói giọng đáng sợ rồi đưa con dao lại gần cổ ả Naoki rạch một đường dài khiến ả khóc như suối . Rạch xong thì những con dao băng khác xuất hiện rạch cổ 5 con nhỏ còn lại .
Khi đã bình tỉnh , cô đến gần thò tay vào túi mấy ả lấy ra túi tiền đưa cho Giải , nói
"Cậu lấy số tiền này mua lại đồ ăn cho chúng ta đi , tớ đói rồi "
Nói xong , cô quay lại thấy đám kia còn cựa quậy , thế là cô đóng băng mấy ả luôn .(Au : Ác quá).
Các sao trở về bàn của mình để ăn . Các sao khác nghĩ :
"Đúng là đáng sợ , không nên đụng vào loại người này"
Còn anh Yết thì nhìn cô với ánh mắt hứng thú :
"Cô thú vị thật , tôi thích cô rồi đấy"
Ăn xong , các sao vào lớp nghỉ ngơi để lại 6 cục nước đá đang tức giận :
"Đợi đó , bọn tao sẽ trả thù"
_________________________________________________
Hết chap 3 .