Chap 1- Trọng sinh

724 43 12
                                    

Trong ánh chiều tà,bóng dáng cao lớn của một người con trai trưởng thành đơn độc bước vào nghĩa trang,bóng dáng đó phảng phất 1 nét buồn và cô đơn làm ai nhìn thấy cũng cảm nhận được nỗi buồn của chàng trai này to lớn tới nhường nào. Đến bên 1 ngôi mộ,chàng trai khẽ đặt bó hoa trước bên mộ rồi ngồi tựa vào cạnh ngôi mộ đó.Khẽ vươn tay chạm vào khuôn mặt hoàn mỹ của người trong ảnh,anh bật cười,nụ cười tràn ngập mất mác và ưu thương,mấp máy môi anh nói:

_HyungWon à,anh tới thăm em đây,cũng đã gần 5 tháng rồi anh chưa tới thăm em nhỉ? Đừng trách anh nhé- khẽ mỉm cười ôn nhu với người trong ảnh .

 FLASHBACK======================================================================

Anh và cậu đã kết hôn với nhau khi cả 2 vừa mới ra trường,đó là cuộc hôn nhân không có hạnh phúc,đó chỉ là cuộc liên kết giữa 2 công ty lớn vì không tin tưởng nhau hoàn toàn nên ghép hậu bối của hai nhà vào làm một. Cậu nguyện ý lấy anh bởi cậu đã luôn yêu thầm anh nhiều năm,còn anh thì là một tên bad boy không hơn không kém,bị người bố và mẹ kế thâm hiểm dùng đủ mọi cách để bắt anh lấy cậu.Suốt nhiều năm,anh chỉ coi cậu như 1 kẻ ngáng đường,là 1 kẻ mà bố và bà mẹ kế thâm hiểm kia dùng để theo dõi anh vì vậy nên anh không hề yêu cậu,thậm chí là hận cậu tới tận xương tủy.Anh suốt ngày đi bar,trái ôm phải ấp,cưng nựng mấy cô người mẫu hết mực trong khi đó không thèm liếc nhìn cậu 1 lần.Rồi đến ngày có người tố cáo anh không đủ trách nhiệm làm giám đốc công ty,tố cáo anh biển thủ tiền rồi nhiều tội khác,anh biết rằng những tội này là do bà mẹ kế của mình bày ra nhưng không có cách nào thanh minh. Với 35% cổ phần trong tay,rất có thể anh sẽ bị đuổi khỏi chức vụ đó nhưng ngay lúc đó,cậu xuất hiện,mang 15% cổ phần mình có sang tên cho anh và cứu anh 1 bàn thua trông thấy.Nhưng sau lần đó,anh vẫn đối xử với cậu lạnh nhạt như trước,coi như lần cậu cứu anh là trách nhiệm của cậu . Rồi khi mẹ kế cho người tới bắt cóc và '' xử lí '' anh,cậu đã đi theo và ngay vào thời khắc 1 tên nổ súng nhắm vào anh,cậu đã lao tới ôm lấy anh và hứng trọn viên đạn vào tim mình.Anh hoảng loạn,ôm chặt thân hình gầy gò mềm oặt đẫm máu vào lòng.

_Ai đó,làm ơn gọi cứu thương ngay đi. Tôi sẽ làm theo ý mà các người muốn.

Nhưng không ai động lòng,lạnh lùng nổ súng về phía anh rồi bỏ đi.Quên đi cơn đau đớn vì bị bắn,anh kéo tay cậu áp vào má mình,cho tới bây giờ thì anh mới nhận ra rằng cậu yêu mình thật lòng .

_HyungWon,cố gắng lên,bạn tôi sắp theo thiết bị định vị tới đây cứu chúng ta rồi,cậu ráng chịu đựng chút nữa thôi,xin cậu-nói rồi từng giọt nước mắt lăn dài trên má anh rồi rơi xuống mặt cậu.
_Wonho à,thấy anh khóc vì em thì em đã cảm thấy vô cùng mãn nguyện rồi.Anh phải cố gắng gượng tới lúc bạn anh tới.Hi vọng kiếp sau chúng ta sẽ không gặp lại nhau,em cũng sẽ không trao tình yêu này cho anh nữa......-nói rồi,cậu trút hơi thở cuối cùng,bàn tay cậu nhẹ nhàng rơi xuống.

_Khônggggggg,HyungWon,tỉnh lại đi,tôi hứa sẽ đối xử tốt với cậu mà-anh lay lay người cậu nhưng vô vọng thôi,cậu đã qua đời.
Đến khi người bạn của anh tới cứu thì chỉ còn lại cảnh tượng người anh thấm đẫm máu,khuôn mặt đau đớn đến tốt cùng,nhẹ nhàng tới bên cạnh nâng anh dậy,Shownu cho người đưa anh lên xe cứu thương và đưa cậu lên một chiếc xe khác để lo hậu sự.Ngay khi được đưa tới bệnh viện,anh được chuyển vào phòng phẫu thuật và vô cùng may mắn là ca phẫu thuật thành công,vài ngày sau khi tỉnh lại,thấy Shownu anh vội hỏi về cậu,Shownu trả lời:
_Tôi đã lo xong hậu sự cho cậu ấy rồi.Cậu ấy quả thực là 1 người vô cùng tốt nhưng cũng quá ngốc khi trao trái tim bản thân cho cậu.
Bỏ mặc Wonho đang rống giận đau đớn trên giường bệnh ,Shownu chỉ nói lại 1 câu rồi đi thẳng ''Wonho à,có không giữ,mất đừng tìm''.

Sau 3 tháng phục hồi hoàn toàn,anh đã trở thành một con người khác,anh bắt đầu trả thù những người đã gây nên đau khổ cho anh và cậu,bà mẹ kế bị đưa vào tù vì tội gián tiếp giết người và tham nhũng,những vị cổ đông trong công ty bị bắt vì giả mạo chứng cứ ,cấu kết và bao che cho kẻ có tội.Rồi những gã đã bắt anh ngày hôm đó cũng được nhận một cuộc đời đầy đau khổ,sống không được mà chết cũng không xong.Rồi anh nói lại mọi điều với bố mình ,ông bị sốc tới nỗi phải vào viện và chức chủ tịch được trao lại cho anh.

END FLASHBACK==================================================================

Tựa vào cạnh ngôi mộ anh nói :

_5 tháng qua không lúc nào anh ngưng nhớ về em cả,nhưng để giải quyết hết mọi vấn đề nên anh đã kiềm chế bản thân mình để không đến gặp em-nói xong,hốc mắt anh bắt đầu rơi lệ,những giọt nước mắt lăn dài trên má rồi rơi xuống bên mộ.Tối đó anh ở lại bên cạnh cậu,anh rót rượu rồi nói rất nhiều điều với cậu,rồi ngủ quên lúc nào không hay bên mộ cậu và tối đó anh mơ,hay nói chính xác hơn là nhớ lại mọi điều tồi tệ mà bản thân đã làm đối với cậu.Suốt từng đấy năm,anh sống cô đơn trong căn nhà kỉ niệm của anh với cậu,hàng tuần luôn đến mộ thăm cậu,đến tối lại ôm ảnh cậu ngủ,không lấy thêm 1 ai khác,cứ như vậy,anh ôm nỗi thống khổ day dứt,ân hận sống tới già cho tới lúc qua đời.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trải qua một cơn đau đầu khủng khiếp,anh tỉnh lại và vô cùng ngạc nhiên bởi đây chính là căn phòng ngủ của anh và cậu lúc trước,căn phòng mà anh đã bao đêm thao thức ôm ảnh cậu rồi đau khổ dằn vặt chìm vào giấc ngủ .''Cạch'' tiếng mở cửa vang lên làm anh giật mình.
_Cậu chủ,cậu dậy rồi sao,cậu uống thuốc giải rượu này rồi nhanh chóng tới trường.Để ông chủ  biết được hôm qua cậu đi với bạn rồi về trong bộ dạng say khướt thì không tốt cho cậu đâu-bác quản gia hiền hậu nhắc nhở.
_Bác quản gia,hôm nay là ngày bao nhiêu rồi ạ?
Sau khi nghe bác quản gia trả lời,anh ngạc nhiên,bởi đây chính là thời điểm anh và cậu mới chỉ học đại học,đây là thời điểm mà anh với cậu chỉ biết tới nhau chút ít,,anh mừng rỡ ôm chầm lâý bác quản gia rồi hăm hở chuẩn bị đi học trong ánh mắt ngạc nhiên tột cùng của ông quản gia .Bước lên xe,anh nghĩ thầm '' Ông trời chắc chắn thương mình nên đã để cho mình trọng sinh,sống lại để sửa chữa mọi sai lầm,mình phải tận dụng thật tốt mới được.Bảo bối à,hay đợi anh nhé''
===================================END CHAP 1===================================

Đây là lần đầu tiên mình viết thể loại này,mong mọi người ủng hộ,góp ý ngay ở dưới cho mình nha ^_^

Cặp đôi oan gia ( 2won)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ