Amver's POVshocks we can't believe it may tinatagong kalandian pala tong si Maica! buset siya kailan pa? paano? naturingan kaming kaibigan niya Hindi man lang nagshashare tong gaga na to!
"ayunn???!! kalandi??? lumabas ang tunay na kulay..whahaha".
" ayyy grabe siya oh". sagot niya
" ang gandaaa mo". acting ko yong parang Kay vice ganda sa probinsyano acting...hehehe
" yes I am".
ayy taas ng confidence? hahaha.sabagay may maipagmamalaki nga naman siya.Ganda na sexy pa dagdag pa ang yaman.Siya na!
" ok let's resume". sabi ni kharylle
and the bottles spins again...
tip: Stanley
pwet: kharylle"ok my turn again.Truth or dare Stanley?".
"dare".
aba aba.. lakas talaga ng apog nito.Yabang!Tumalon ka sa terrace Sana ipagawa sayo ni kharylle tignan natin kung kaya mo.whahaha.. evil laugh.choss
"ahm.. kiss amver".
ayyy grabe siya oh.
"hey! what's that? Bubugbugin kita jan!". ako
"hey its just a game".
"even though.I didn't give anyone permission to kiss me.even on my ass!".
" KJ mo amver its just a game.Go stand up Stanley ,ako bahala!".
buset tong kharylle na to.Ayan na si Stanley. umupo siya sa harapan ko para mapantayan ako.And his really doing it!
ammmm.. pipikit nalang ako...
then suddenly...
he kissed my forehead..
ayy Lola ako ganun?
ayun nagassume naman akong sa lips niya ako ikikiss..hahaha..assumera
Hindi ako umaatras sa mga ganung games.Hindi naman sa Baliw but ayokong maging weak sa paningin nila.
I've into many relationships.Why I easily say yes nung nagtanong si Stanley kung pwedeng manligaw? because ayaw ko na nang pinagiisipan.Makikita mo Yong effort niya talaga kung naging kayo na.Others say kasi wala nang effort pag naging kayo.I've been into relationships yong iba fling fling lang.Serious relationship? ahmmm pangatlo siya kung sakaling seseryosohin ko relationship namin.Laro lang naman kasi! no more other business involved.
" Tara tulog na tayo''. sabi ni maica
Nagsipagbalikan na kami sa kwarto namin.Magkakasama lahat ng boys and then kami naman.
Tulog mantika talaga tong mga to! I cannot sleep.Ano bayan bukas bangag nako.
I decided to go downstairs to drink a milk.Pampasarap daw ng tulog.Kaso nga lang hindi ako makatulog...huhuhu
may fresh milk akong binili kanina sa night market.
I was pouring my milk when Stanley came along.
"why are you not yet slept?" tanong niya
"dunno ". ako
" may I share with your milk?".
"ok"
iaabot ko na sana yong karton ng gatas ng biglang ininoman Niya yong baso ko
" what do you think your doing?". tanong ko
"sharing your milk".
" I know.But baso ko po yan! you can get your own glass Naman ah!".
"but you permitted me"
ayy loko to.yabang na nga eh!
"tsssk" ..yan nalang nasabi ko..Hindi kami nagkaintindihan ng lokong to
I get another glass kasi Naman!
"hey you can use this" turo niya sa baso kong nauna.
"no thanks. iyo na yan"
I poured half milk again sa baso ko and uminom ulit.Ayun inubos ko na baka makiinom ulit siya.My gosh!Ayokong nakikishare ng gamit noh!
"hey may gatas kapa sa labi". turo niya
I was cleaning my mouth with a table napkin.
"hey, wala jan dito oh"
sabi niya sabay angat ng mukha ko and he lick my mouth with his tongue banda sa may gatas daw.Sheyyt! gulat na gulat ako sa ginawa niya.. Ewan ko pero tumaas lahat ng balahibo ko sa katawan.
I'm a naughty girl and I know what this game was! ano ako tangangers?
Ok I'll play with you.
I kiss his lips and he responded.We kissed together for a long time when I felt his hands on my shoulder.I know this! With hagod hagod pa siya.Yes I'm a slut! hahaha.. Malandi ba? Hindi naman.Flirt lang. I've been into many kissing scenes but not in bed.Nadadala ako sa mga hagod niya .Biglang bumababa ang mga kamay niya sa dibdib ko.
" hey not on that part boy"
malandi ako pero hindi ako nagpapahawak ng kahit anong parte ng katawan ko .Halik lang kaya ko ibigay!
"oh sorry"
and I ended the kiss
"I think this is enough for this night"
Akala ko naman seryoso siya sa panliligaw niya. He's the same with other fuckin guys out there.Katawan ko lang habol.Well kung yan ang gusto niya.Fine I'll play with him.Anong akla niya magpapadaig ako sakanya.
Umakyat nako para matulog.Tsk.Laki niyang ungas!
---
Stanley's POV
Bababa ako to drink water sana nang makita ko si Amver drinking her milk.
Ang hot niya.Nakabath robe kasi siya.
Nakakamanyak lang.
I ask permission if I could share on his drink.And she said yes.Nagulat ata nong inuman ko yong baso niya mismo.Nagalit siya.Halata!
I love the way she gets angry.Mas lalo siya gumaganda.
Kumuha siya ng ibang baso nang naubos na niya napansin ko May gatas pa siya sa labi niya.Hindi niya agad natanggal kasi naman iba pinunasan niya.
I titled her head up para punasan sana yong gatas.
But I can't help my self .
she's so gorgeous ,her kissable lips and beautiful face.I kissed her.
I was surprise when she kissed back sa ginawa ko..
Hindi ko na napigilang sarili ko .Nadadala nako sa sitwasyon namin.I held my hands on her boobs.
She stopped kissing me.
" hey not on that part boy" sabi niya.
Shit.wrong move ako dun ah..
"oh sorry"
at bumalik na siya sa kwarto nila.Ano bayan Stanley! ang yabang mo sa ibang tao at nagagawa mo lahat ng bagay na gusto mo.Si amver lang nakapag paepekto sa akin ng ganito!
Bad boy Figure ako pero matindi magmahal!
I think.I loved her.and I'll regret pag mawala pa siya sa akin..
Hindi ako manyak masyado,horny lang.he he.
Kanina sa spin the bottle game.Karylle dared me to kiss amver.I chose to kiss her forehead as a sign of respect sakanya.Alangan sa lips agad.
BINABASA MO ANG
Unlabeled Relationship
Teen FictionA girl na umasa at patuloy na umaasa.Nagpapakatanga. Just enjoy reading guys.malalaman niyo kung bakit siya patuloy na nababaliw. Magkakabalikan ba sila ng ex niya o she will take a revenge or just move on and go with the flow of life?