Chapter 15: Tattooed Heart

1.1K 9 0
                                    


It's our third day and last day today here in Baguio. Yesterday we went out, sa mines view park,wright park,botanical garden, and sa Pink Sister's Church.Kahit Naman maldita ako may pananalig din Naman ako sa diyos na may lalang.

Today magpipicnic kami sa Burnham Park.Mga pabebe kasi tong mga kasama ko pwede naman kaming kumain sa loob ng bahay may picnic pang nalalaman tong mga to.

We cooked, I mean I only cooked the food we're bringing.. Shocks 3baskets full of food dala namin..parang mauubusan kami ng pagkain eh ang lapit lapit ng SM City Baguio, hello?

"guys hindi Naman kayo masyadong gutom noh?"

"Hindi Naman amver, actually kasali na dinner natin Jan.Hahahah.". kharylle

"Oo at ako lang naman ang nagluto MAGISA! And who are you guys to eat what I've cooked? You can buy your own by the way!". sabay hablot ko sa mga baskets.Ambigat.Yong mokong na boyfriend ko MANHID! Hindi man lang ako tulungan sa mga dinadala ko.

"Bat ba kasi kinuha mo lahat?".

ayan na siya..Speaking of the devil


Hindi ako sumagot.Bakit ba!

Nilalatag na nila ng blanket na dinala nila na paguupuan namin.


Ansama nila talagang walang tumulong aking magluto.My hands are shaking kasi napasma na! paano ba naman luto-hugas-luto-hugas ayyy pakshet..Napasma na talaga.


Hinigit bigla ni Stanley yong kamay ko.

"ano ba?!!"


"wag kang magulo.Hihilutin ko kamay mo"

pinahidan niya ng oil ung palad ko at nirub niya..


"this oil will help your nerves relax, Sorry Hindi ako nagising ng maaga para tulungan ka.Pinuyat mo kasi ako"



"ako?"



"yes.You!"

alright "Flashback"


Its been 10 pm kagabi nung bumangon ako..Hindi ako makatulog

Bumaba ako to drink milk, Pampahimbing ng tulog kaso Hindi ako makatulog.Napansin ko na may tao sa kusina.Tindig palang alam ko na kung sino, si Stanley.Nagtago ako sa likod ng pinto para Hindi niya ako makita.Whahaha.Tatakutin ko siya.

"awwwoooooooo" (sounds like a ghost)

bigla siyang napabalikwas.

"who's there?"


Hindi ako umimik.whahaha.Agad niyang binalik tingin niya sa refrigerator kung saan may kinukuha siya.

again...

"awwwwooooo"

"hoy sino ka? lumabas ka jan.Jake ikw ba yan? Mark?"

whahaha.. duwag pala to..

Bigla Kong tinadyakan yong trash can at bigla bigla siyang tumakbo papuntang taas.

"whahahahahahaha" andami kong tawa sakanya! mga bente siguro.


" Bhaby ko??? "


" ayy kabute!!!! Naman Stanley nakakagulat ka!"


"Buti ka nga nagulat ka lang ,eh ako tinakot mo!"



"What are you saying?"


"hey! wag kang magmaang maangan Jan!"


"whahaha" Hindi ko mapigilan Yong tawa ko

Unlabeled RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon