Chap1:Lỗ Đen

281 9 6
                                    

*Pokemon*
-Nè Pikachu đừng chạy.....hộc hộc..-Shatoshi vừa đuổi theo Pikachu vừa hét như thằng tâm thần vừa trốn trại(AU:Haizzzz.....Tội anh sha wá
Sha:Em mới nói j?
AU:Tui nói anh tội wá!
Sha:Pikachu!!!!!10000von!!!!
PIKAPIA...CHUUUU!!!!!!!
AU:AAAAAAAAAAA!!!!!!!Huhu
Và sau vài tuần au phải đi rút điện trong người ra,rồi lao vào viết tiếp)
-Shatoshiiii!!!!Đợi tớ!!!-Hikari
-Nè đợi anh với!!!-Shakashi(Vì cái tật mê gái nên mình đưa vô truyện để nó được hưởng thụ đòn chidori và rashingan)
-ÁÁÁÁÁÁ!!!!!!!
*fairy tail*
-Nè nhiệm vụ kỳ này dễ thiệt-Lucy.
-Chỉ mình cậu/em là dễ thôi!!!!!-nastu,gray,erza,jella,mavic và cả zeref(Vì mình thấy zeref , jella với mavic cũng mạnh nên cho vào luôn)vừa nói vừa đưa cái mặt đầy vết cào ra.
ĐÙNG!!!
-Gì vậy?!!!-erza.
-Cái lỗ đen đó là j vậy...Nè Anh hai anh có biết đó là j ko?!!-nastu.
-Anh cũng chẵn biết nó là j nữa!!-zeref(chắc ai coi fairy tail thì đã biết zeref là anh hai của anh rồng lửa)
-ÁÁÁÁÁÁ!!!!!!!!
*Naruto*
Team7 của chúng ta đang ngủ ngon thì.........
ĐÙNG......
BÙM.............
KEN.................
-CÁI J VẬY HẢ!!!ĐỨA NÀO PHÁ GIẤC NGỦ NGON LÀNH CỦA BÀ VẬY!!!!!-Chị đào dùng chiu sư tử gầm.
CÒN NARUTO......HAIZZZZZ ĐI CHUẨN BỊ ĐÁM TANG......VÌ NASTU ĐÃ...N-G-Ồ-I L-Ê-N C-Á-I N-G-À-N V-À-N-G CỦA CẬU...
-ĐỨA NÀO NGỒI LÊN CÁI NGÀN VÀNG CỦA TAO-Naruto hét toán lên.
Còn phần của Sasuke thì mai mắn anh ko bị j nếu ko thì cả đám đã lĩnh đòn chidori jòi nhưng ko may mắn cho lắm.
5 phút sau...
-Vậy là các người bị hút vào từ một lỗ đen à?-kakashi lần đầu bỏ mắt khỏi quyển sách 18+(^0^)
-ĐÚNG VẬY!!!-Cả đám đồng thanh.
-Khoan,Shatoshi Pikachu đâu?-Hiruca lo lắng hỏi.
-Hở,Pikachu đâu mất rồi!!!-Cậu hốt hoảng.
-Con chuột của ngươi đây phải ko?!!!!!-giọng nói lạnh như băng phát ra đầy sát khí (biết ai rồi đấy).
Mọi người từ từ quay lại thì.....
*1s
.
.
.
.
.
*2s
.
.
.
.
.
*3s
RẦM.....
BÙM.........
TẤT CẢ ĐỀU NẦM DƯỚI ĐẤT....
-Ta...tại..sa....sao....chỉ mình.....sakura là ko bị...?-Naruto la lết nói.
-NÈ TỰ NHIÊN DÔ ĐÁNH NGƯỜI KHÁC LÀ SAO!!!!-Nastu lên tiếng làm cả đám bên nay hoảng hốt tập 1.
-Ne....Nè...Đừng nói nữa...-kakashi khuyên những.....
-CÒN CHƯA NÓI TẠI SAO BẮT POKEMON CỦA KHÁC RỒI CÒN LÀM NÓ NGẤT NỮA!!!!!-shatoshi cất tiếng làm bên nar hoảng hốt tập .
-Thôi xong!!Đành cho số phận an bày-Cả đám nar ko luyến tiết cho đời mình.
-CON THÚ CỦA MI BẮN TIA VÀO TA LÀM SAO TA CÓ THỂ ĐỨNG YÊN ĐƯỢC?!!!!!-Giọng nói lạnh hơn băng và chứa một sát khí vô cùng lớn.
ĐÙNG....
RẦM.........
Trong hai đòn đã làm mọi thứ xụp đổ hoàn toàn.
______Ở trong bện viện_______
-Hix.......BIẾT dậy ko la lên câu nói đó là bây h ko phải chịu kổ jòi!!!!(ăn ở hết con ạ)-Nastu kêu lên đầy bi thương.
_________________________________________
Mình đã giữ lời hứa nhá vậy nên đừng bỏ bê fic của mình.









[Sasusaku,Nalu,jeller,Shatohika,Naruhina,zema]8 Viên Ngọc ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ