Bash's P.O.V
Nagising ako sa sikat ng araw, Napaungol naman ako dahil sa sakit ng ulo ko..Ang bigat bigat ng pakiramdam ko ngayon...
Kinapa ko ang gilid ko..Wala na akong katabi..Wala na siya..
Nakita ko naman ang mga damit ko na maayos na nakalagay sa kama..Isa-isa ko itong hinablot at pumasok sa C.R para magbihis...
Nang matapos na akong magbihis, lumabas ako ng kwarto at narinig ko ang tunog na parang may nagluluto..Dumiretso ako sa kusina...And...
"Gising ka na pala..".Sabi niya habang nakatalikod pa rin..Talas ng pakiramdam niya at napansin niya ako..
"A-Ahh.O-oo.."..Ba't ang neat niyang tingnan sa umaga pa lang?..Naka-white sando, at boxer shorts ang suot niya..Di nakakabawas sa kamachohan niya ang suot-suot niyang apron..Kahit nakatalikod siya..Ang mga muscles ng braso niya..Parang ang sarap kagatin..
Para na tuloy akong bampira nito :(
"Sit.."..Sit? Ano ako aso?..Di ako sumagot, sa halip ay umupo na lang ako..
Inilapag niya sa mesa ang bacon, hotdog, sunny side up egg, tocino, toasted bread at garlic rice..
"Ba't ang dami?"..Kunot noo kong tanong..
"Nagutom ako masyado, dahil kagabi.."..May pilyong ngiti na lumabas sa mga labi niya..Pero bakit di ko magawang matawa sa sinabi niya?..
Dahil sa kahalikan niya kagabi..
Nasaktan ako ng sobra..Sobra-sobra..
Umupo siya sa tabi ko..At sinimulang lagyan ang plato ko ng pagkain, pero pinigilan ko ang mga kamay niya.
"Why?"..He asked..
"S-Sino yung kahalikan mo kagabi?"..Di ko na mapigilang magtanong sa kanya.
Saglit siyang natigilan at marahil ay ina-alala yung kagabi..
"Ahh, you saw it..".Wala lang na sabi niya.."I don't know her name.."..Ganun ganun lang? Ganyan ba talga siya kababaeo at kahit pangalan ng kahalikan niya ay di niya alam?
"Alis na ako.."..Tatayo na sana ako pero pinigilan niya ang wrist ko..Tiningnan ko siya pero sa baba lang ang mga mata niya.
"I'm sorry,."..he said in a low tone of voice..Mas hinigpitan niya ang hawak sa akin, dahilan ng pagkaupo ko ulit..."If that's the reason kung bakit ka nalasing kagabi, It will not happen again.."..Seryoso niyang sabi..
"H-Hunter..D-Do you really like m-me?"..Ewan ko kung saan ko nakuha ang lakas ng loob ko sa tanong na yun, pero gusto ko talagang marinig ulit na gusto niya ako..
"Of course..I like you.."..He said then look at me seriously..
Then I hug him..
Sabihin niyo ng tanga ako, at pinatawad ko siya kaagad, Alam ko naman noon pa kung sino si Hunter, Playboy..Etc..Pero tanggap ko siya..at alam kong magbabago siya..Di pa man ngayon, siguro darating din ang tamang panahon..
"Let's eat.."..Sabi niya.
Kumalas ako sa pagkakayakap at tiningnan ko siya habang nilalagay ang mga pagkain sa plato ko..
"Salamat.." I smiled at him, and started eating..
"Say ahhh"..Nagulat ako ng may nakaharap na pala na tinidor at may nakatusok na hotdog, sa harapan ko..
"Ahhh.."..Tapos pinasok niya sa bunganga ko..
Hehehehe, naisip ko tuloy yung nangyari kagabi.
BINABASA MO ANG
Classmate In Bed
RomanceOn going sa pag eedit Let us say that love do exist, but not all times between the two people who are in a relationship, there is love.. It must be lust?? Am I right??? Hmm.. Maybe?? But what if not only love or lust is the option?? What if there is...