#9YearsWithSNSD

199 18 1
                                    

Tran:  

Tae Yeon: Những ký ức đã in sâu trong thời gian quá, trong số đó, tớ nhớ nhất chính là ngày đầu tiên tớ nhìn thấy cậu.
YoonA: Nụ cười hồn nhiên của cậu trong một ngày đầy nắng ấm. Cậu biết không? Khoảnh khắc chói lóa ấy sẽ tồn tại mãi.
Sunny: Mặc dù cũng đã có những khoảnh khắc ngập tràn nước mắt. Nhưng nó sẽ là một chuyến đi dài và sẽ rạng rỡ hơn những ngày qua .
Seohuyn: Đi thuyền buồm vào ban đêm dù cho chúng ta có thể bị bỏ rơi trong bóng đêm, chúng ta hãy cùng nhau đi đến cuối đường, chúng ta sẽ bên nhau lần nữa, lần nữa và lần nữa.
Soo Young: Măc dù nó có thể trỡ nên phai mờ, thì tớ vẫn sẽ giữ nó như lời hứa ngày hè đó.
Yuri: Dưới ánh trăng ôn hòa kia cho đến tiếng âm vang của cơn sóng vỗ, tớ đang lo lắng rằng có thể bây giờ cậu đang cô đơn.
Sunny: Cậu đang cảm thấy thế nào? Có chuyện gì đang xảy ra với cậu? Nếu cậu ổn thì tất cả những biểu hiện của cậu đã giúp được tớ.
Hyo Yeon: Đôi khi cậu có thể trở nên quá quen thuộc đối với tình yêu này.
Soo Young: Tốc độ của cậu cũng sẽ chậm lại nhưng tớ sẽ đợi cậu.
Tiffany:Đi thuyền buồm vào buổi tối dưới bầu trời đêm chỉ có mỗi sự tăm tối. Cho dù chúng ta không thể nhìn thấy được sự kết thúc chúng ta vẫn sẽ nhìn lại một lần nữa, lần nữa và lần nữa.
Tae Yeon: Thậm chí nó có thể trở nên phai mờ, tớ sẽ không dừng lại như lời hứa vào ngày hè đó.
Seohyun: ở mọi nơi chúng ta nên đi , chúng ta sẽ không lang thang trong những ngã rẽ.
Hyo Yeon: Tai thời điểm cuối hành trình trên con thuyền này .
Yuri: Mà tớ đã đặt ra khi tớ đã tìm thấy một cách làm sinh động ngôi sao lung linh ấy.
Tiffany: Trong vô số chuyến đi lang thang mà cậu biết, đó chính là sự thật .
Tae Yeon: Lại bên nhau chèo thuyền reong đêm tối. Đối với cậu, người làm cho bóng tối trong tất cả bờ biển kia chuyển sang màu hồng một lần nữa, lần nữa và lần nữa.
Tiffany: Tớ sẽ không chùn bước ngay cả khi cuộc sống của chúng ta trôi qua.
All: Tớ sẽ không dừng lại, như những cô gái đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa hè năm ấy.Tớ sẽ không thay đổi như những Sowon trung thành .
Tiffany: Hứa với tớ  < 3  













Chỉ Em Hiểu AnhWhere stories live. Discover now