chapter 1

484 9 3
                                    

                             Chapter 1 

                                                  BOMI POV:)

ako nga pala si BOMI  Ramirez ang isang PANGIT na babae  nag iisa na lang sa buhay wala na kasi ang akin mahal na INAY namatay sya dahil sa sakit nya hnd ko alam kung anu sakit nya wala naman sya sinasabi sakin . yun ng iisa na lng ako  dahil nag iisa na lang ako nag tatatrabaho na ako sa karidirya  kay ate MARIZ . si ate MARIZ ang may ari nag tinatatrabahuan ko . ito ako ngayon pa uwi na sa bahay pag bukas ko ng pinto pumunta na agad ako sa kwarto ko para mag pahiga . grave nanakakapagud ang araw na to kahit gusto ko na sumuko pero ang sabi ni INAY sakin hnd daw dapat ako susuko . anu bayan umiiyak naman ako kasi naman na alala ko naman ang akin pinakamahal na INAY . kaya hnd  ako susuko kapang sumuko ako malulungkot si INAy kaya hnd ako susuko kaya ko to . dahil umiyak ako hnd ko namalayan nakatulog na pala ako .

.....kinabukasan ...........

 maaga ako gumising kasi may pasok pala ako sa trabaho ko yun tapos na ako maligo at kumain lumabas na para mailak ko na ang pinto nag bahay .HAbang nag lalakad ako papunta sa tinatrabahuan ko may naglalakad na mga lalaki at na kita ko ang wala hiya kung EX . tama ang narining nyo may EX ako angwala hiya kung EX walang iba kundi si JACOB SANTIAGO ang nang loko sakin sabi nya dati mahal na mahal nya daw ako yun pala na laman ko lang na pinag pupostahan lang pala ako ni jacob sa mga kaibigan nya . dahil don umiiyak ako sabi ko nga sasarili ko wala naman talaga mag kakagusto sakin EH! dahil nga PANGIT ako . yun Habang nag lalakad ako may bilang nag salita .

JACOB diba sya yung EX mo < sabi nung mga kaibigan ni jacob 

hnd ko EX yan hnd ko nga kilala yan < sabi ni jacob 

tama ka jacob hnd mo sya EX panu ka naman mag kakaruon nag EX na pangit < sabi nag kaibigan ni jacob

  Hnd ko na pinansin ang mga sinasabi nila nag patuloy na lang ako mag lakad bakasi mai na ako sa trabaho ko mapagalitan pa ako ni ate MARIZ . yun nakarating na ako sa trabaho ko at nag simula na ako mag trabaho ........................

  AY!!!!! salamat na tapos na rin sa trabaho  pa uwi na ako sa bahay yun nga karating na ako sa bahay H!!! na kakapagud . ito ako ngayon nakahiga lang sa kwarto ko  Habang nakahiga  hnd ko namalayan na ka tulog na pala ako ........

(author sorry po kung yan lang ang chapter 1  ^___^ sana magustohan nyo )

pls vote at comment na rin

MS. pangit meet MR. pogi  

story by salasajanette08

MS. pangit meet MR. pogiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon