CHAPTER 1

24 0 0
                                    

AUTHOR NA BALIW SA PANINIWALANG FAIRYTALES DO COME TRUE ^_^

PAGBIGYAN NA...MALALA NA TALAGA EH.... hehehe <-_->

NAGKAKATOTOO MAN...'OO MAN....PROMISE...

LALO NA PAGTULOG AKO...hahaha..HALOS LAHAT NAGKAKATOTOO :p

(JUNE-2010)

SAM'S POV

Ako nga pala si Kris Samantha Villareal. Mahilig ako sa Music,isa nga akong vocalist sa isang banda "The Keys" .Mahilig rin akong magbasa ng libro lalo na kung tungkol ito sa "Love",lagi nga akong nagde-day dream...hahahaha... Naniniwala kasi ako sa Happily ever after....Pero isang lalake lang ang gusto kong tumupad nun ^_^.....

Maaga akong nagising dahil sa sobrang excited,hindi pa man tumutunog ang alarm clock ko...heto at gising na gising na ako... ^_^

5:00 am palang pala, 7:30 am pa kami susundo sa airport....

Napatingin ako sa picture frame na nasa tabi ng alarm clock ko sa side table....

"Hi handsome!Goodmorning..." kinikilig pang sabi ko. "Finally magkikita na ulit tayo after soooo many years ^_^" .

Miss na Miss ko na talaga sya,12 years old kami pareho nung mag-migrate sila sa canada...sobrang lungkot naming dalawa, dahil simula 1 yr old plang kami,madalas na kami ang magkasama at magkalaro,dahil sa ang mga magulang namin ay magkaibigan...Lagi kaming kasama ng mga mommy namin tuwing may get together ang barkada nila..

"This is it! AJA!!!" (--,)

Bumangon na ako mula sa pagkakahiga sa aking kama at nagtungo sa bathroom, sa harap ng salamin,,,,

"Hello there gorgeous!"pinaghandaan ko talaga ang araw na'to nagpaganda ako ng bongga...hindi naman sa pagmamalaki eh, hindi papahuli ang katawan ko kay angel locsin d--,b ... mahabang buhok na lampas balikat,balingkinitan na katawan,maputi at makinis na kutis,alaga sa lotion ^_^.

Matapos kong maligo ay nagtungo ako sa closet ko para kunin ang isusuot ko, white top and pants and my chuck taylor.. simple lang talaga akong magdamit at ayoko ng maraming kolorete sa mukha,hindi kasi ako komportable.

"KNOCK....KNOCK..."

Napatingin ako sa pintuan ng kwarto ko at dahan dahan itong bumukas...

"Mommy.." .pumasok sya sa kwarto ko at pinagmasdan ako.

"Are you ready??"

Ready and excited MOM..hehehhe.. (--,) "YES MOM, just give me a sec...susunod na ako."

Pagbaba ko nakita ko na silang lahat sa dining table para mag breakfast....

"woh--tol parang ang ganda mo naman ata ngayon...tantalizing eyes ah!"-- mapang-asar pang sabi ng kuya ko..

"Goodmorning din kuya!... at pinandilatan ko sya ng mata... d0_0b

"Goodmorning Dad..." at yumakap ako sa likuran nya..

"Goodmorning princess.."

Nagsimula na kaming mag-almusal...

"Sam,natatandaan mo pa ba ang nag-iisang anak ng mga Tuazon?" si dad.....

"HUK'

Muntik pa akong mabilaukan...syempre naman..makakalimutan ko ba yun?bakit naman kaya naitanong ni dad..

Love Since Birth ^_^ ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon