Sự hiểu lầm

10.7K 322 134
                                    

A xin chào mọi người, mình xin tự giới thiệu mình là Ben Drowned. Mình cá 100% là các bạn ai cũng biết mình ( ahíhí, tất nhiên là biết rồi bởi vì mình xinh trai quá mà :3 ) À quên mất, mình có chuyện rất rất là nghiêm trọng cần phải kể cho các cậu nghe. Chuyện kinh dị nhất mà mình đã được chứng kiến, chắc đêm nay mình phải mất ngủ rồi huhu. Cái chuyện vi diệu đó và đã xảy ra cách đây 5 phút trước nhưng có lẽ nó sẽ ám tới 10 phút :)))

Một đêm tối âm u lạnh lẽo tại ngôi nhà của Creepypasta, mình đang trên đường đến nhà tắm, cái nơi thoải mái nhất sau một ngày mệt mỏi ( chỉ đứng sau cái giường ^^).

"Cái gì đây ??" Mình nhăn mặt

Cửa nhà tắm bị khóa, tiếng nước chảy ào ào như lũ. Cả hai yếu tố trên đã mách bảo cho mình biết rằng chỗ thoải mái (chỗ tắm ^^!!) đã bị chiếm mất, chỉ là không biết ai chiếm thôi :)). A! có tiếng hát, một tiếng hát........ rất là quen thuộc =.=!!!

"Go to sleep, go to sleep ~~"

"Jeff!! cút ra khỏi đây cho bố mày tắm" mình bực bội la lên ( vừa la vừa đập cửa ầm ầm)

"Go to sleep, là lá la ~"

"Jeff !!!" mình gào lên

"Im giùm coi, ta đang hát tới đoạn căng trào" Jeff từ trong vọng ra.

"Căng cái monkey, có ra không hả ?" mình trả lời.

"Go........to............... s...................................leep!!!! ~~~"

Tên chết tiệt đó, hắn đã không chịu ra mà còn ở trong đó hát tiếp chứ, mình như sắp muốn phun ra lữa luôn đấy. Sau một hồi la làng, mình đã chịu thua và đứng chờ hắn ra. Cứ chờ rồi lại chờ đến nỗi mình phải năn nỉ nó.

" Jeff ơi ~ tao lạy mày, mày nhanh giùm tao đi, nóng nực khó chịu quá rồi !!!~"

Mình nói trong vô vọng và cảm thấy bắt đầu buồn ngủ.

"Slendy thật là bất công, nhà ổng chỉ có duy nhất một cái nhà tắm" mình lãi nhãi.

"Ê !" Jeff ló cái mặt ra

"Má ơi! ma! " mình giậy bắn người và hét lên

"Khùng à ? là tui mà " Jeff nói.

"Ủa, là mày hả ?" mình nói.

"Ừ !" Jeff vừa nói vừa đi ra khỏi nhà tắm

Mình nhìn Jeff với con mắt mệt mỏi và giận dữ. Jeff thấy vậy mới hỏi mình.

" Nhìn mi giống người chết vậy, mất ngủ à ? có cần ta cho đi ngủ không " Jeff cười nham hiểm (Ôi mẹ ơi răng lưỡi nó lòi ra hết •﹏•)

Nghe xong cái câu nói mắc dịch ấy, mình lên cơn khùng oánh nó một trận, nó chắc đau quá nên bỏ chạy.

" Slendy !! cứu !!!" Jeff vừa chạy vừa la.

Mình thấy hả giận được một phần. Giờ mới để ý, nó không có mặc đồ, chỉ có cái khăn quấn ngang qua chân :))

[Khúc này thì Ben đang tắm] bỏ qua nha :v

Cái cảm giác sau khi tắm xong thật thoải mái.

" Đã đến giờ lên giường rồi " mình vừa đi vừa nói.

Do khá buồn ngủ nên mình đi trong tình trạng mắt nhắm mắt mở và đã đi lạc vào phòng khách. Và chính ngay cái lúc mình bước vào phòng khách cũng là lúc điều kinh dị ấy đã xãy ra. Ôi thần linh ơi !!!! Mình đã nhìn thấy cái body trắng như bị bệnh bạch tạng của Slendy ⊙o⊙ và..... và.....

Jeff đang nằm trên người Slendy (nó vẫn đang còn cái khăn quàng trên chân ). Ôi trời ơi, đừng nói với tui là họ đang yêu nhau nhá, đam mỹ à ⊙△⊙!!. Mình đã nhìn thấy cái không nên thấy rồi (bối rối, bối rối). Rồi Jeff quay mặt lại nhìn mình, bằng đôi mắt kinh khủng như mọi khi ( không có mi mắt là vậy). Mình giật mình rồi cố vắt chân lên mà chạy cho thật nhanh nếu không thì......... Go to sleep nữa cho coi :))

Và đó là toàn bộ những gì mình chứng kiến và đã kể cho các bạn nghe từ nãy giờ. Bây giờ mệt quá ngồi nghỉ chút đã, chạy bán sống bán chết mà -_-!!

" Ê, xanh lá cây (ám chỉ Ben á) " Jeff từ sau ghế nhào ra

"Á !!" mình hét lên

"Im coi ! cho tui trốn cái " Jeff núp sau lưng Ben

"Cái gì vậy ! mày gây chuyện nữa hả ?" vừa nói xong thì mình nghe tiếng la

"Jeeeeeeffffffffffffff !!!!!!!!!"

Đó là tiếng la của Slendy và .......
Ôi trời đất ôi, Slendy có mắt mũi miệng kìa ⊙△⊙. Ý hình như không phải, chỉ là nét vẽ bậy mà thôi.

"Ben, có thấy jeff không ?" Slendy tức giận

"Dạ............nó........nó.....nó...." mình không thể nào nhịn cười được khi nhìn mặt Slendy

"Cười nè !" Slendy vừa nói vừa đánh mạnh vào đầu Ben

"Đau quá !" mình ôm đầu úp mặt vào ghế mà khóc.

"Ê, đừng có cúi đầu xuống chứ" Jeff hốt hoảng

"A, mi đây rồi !" Slendy tiến lại phía Jeff

Jeff nhảy ra khỏi ghế rồi bỏ chạy, Slendy thì đuổi theo. Hai người vừa chạy vừa la làng. Vậy ra là Jeff chỉ vẽ bậy lên người Slendy, vậy mà mình cứ tưởng.......... Hix...hix...đau quá ! sao mình lại chịu đòn thay cho thằng cờ hó Jeff chết tiệt đó chứ. Ai.... ai.... đó đòi lại công bằng cho tui đi, huhu.....

Mọi chuyện chỉ là một sự hiểu lầm tai hại của Ben. Kết thúc một cách lãng xẹt ://

HẾT

Creepypasta FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ