Xin chào, là Jeff đây ヽ(゚∀゚)ノ, các bạn còn nhớ tớ chứ ? Hôm nay tớ sẽ giới thiệu sơ qua cho các bạn biết từng thành viên trong Creepypasta.
Đầu tiên đó là Smile dog. Smile dog không phải là thú cưng, Smile dog là Smile dog. Smile có màu đỏ đen.
Smile dog cũng giống như Slendy vậy. Slendy thì chỉ là Slendy. Slendy thì mặt trắng và đầu hói.
Slender Man (đang núp ở sau cái cây): " Mi nói ai hói vậy hả ? "
Tiếp theo là EJ, cậu ấy là Eyeless Jack, Eyeless Jack mặt xanh lè, cậu ấy rất thích thận.
Eyeless Jack : " Thận của mình đâu rồi, đói quá ! "
Tiếp tới là Ben drowned, Ben thì lùn tịt, cậu ấy chỉ thích game.
Ben Drowned: " Cậu nói ai lùn ?"
Rake thì trần chuồng như Smile dog và người trắng như Slendy
Rake ( đang cầm cái quần và không biết nó là cái gì )
Cô bé mặc váy hồng đằng kia là Sally, Sally thì chỉ mới 8 tuổi.
Sally (hướng về phía Jeff ):" Chơi với em ! "
Silver thì không tay không chân và tự kỉ. The bloody painter cũng như Silver, suốt ngày chỉ vẽ và không để ý ai.
Silver: "................................."
The bloody painter ( đang ngồi vẽ Silver )Ticci Toby thì vui vẻ, cậu ấy rất thích chọc Masky
Toby: " Ê Masky cho tớ mượn cái này nhé! "
Masky (đã bị Toby trói): " Không đùa nhé, trả lại tớ mau ! "
Và cuối cùng là tớ, Jeff the killer. Và tớ thì rất là xinh đẹp ( ゚∀ ゚)
Hết !!!
Chưa có hết đâu, tớ còn chưa giới thiệu mình xong mà. Tớ thì xinh đẹp, cơ thể thì dẻo dai, tóc đen và dài. Tài năng giết người của tớ thì khỏi chê (ahihi). Ý mà hình như tớ còn quên chưa giới thiệu ai đó. Người đó như thế nào nhỉ * gãi đầu * tớ chỉ nhớ là cậu ta rất thon thả, body đẹp, tóc đen dài và quăn, hay mặc đầm đen,........
Jane (đang núp đằng sau bụi cây): " Đồ chết tiệt nhà ngươi, ai cũng nhớ mà lại không nhớ ta ( bực bội, bực bội ) "
Mà thôi kệ đi, không nhớ cũng không sao (^‿^). Chỉ cần các bạn nhớ đến tớ thôi là được rồi. Hả ? Ngủ ? Các bạn hỏi tớ có ngủ không à ? Không hề, tớ không bao giờ ngủ, tớ chẳng bao......giờ.........................
................................................khòò ~Slender Man: " Lại nữa rồi, cái thằng ngốc này. Chuyên gia bạ đâu ngủ đó "
Để tôi, Slender Man nói thêm về một thói quen của Jeff. Cậu ta thường ngủ rất ít vào ban đêm do thường gặp ác mộng. Để bù lại đủ giấc ngủ trong một ngày, cậu ấy có thể lăn ra ngủ bất cứ lúc nào. Cậu ta có thể ngủ khi đang nói chuyện với EJ hoặc với ai khác, khi đang ăn, khi đi tắm, khi đang chơi và thậm chí là khi đang giết người ( giết xong lăn ra ngủ luôn ^^! ).
Giờ thì tôi phải mang nó vào phòng đây (rõ khổ)
Tất cả mọi người im lặng nào! SSSSSSHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta Family
Hayran KurguChuyện thường ngày của các anh chụy em nhà Creepypasta :))) Nào là cãi vã, đánh nhau,... rồi đủ chuyện rắc rối bla...bla... :]]]