Ngủ ngon nha Jeff

6.8K 230 207
                                    

Một đêm u tối lạnh lẽo như mọi khi, Jeff đang đi trong một con hẻm, đằng sau Jeff là những cái xác, máu chảy đầy lênh láng khắp mặt đường. Jeff lại làm điều đó, giết người là sở thích là niềm vui duy nhất của Jeff. Trời đã quá tối, Jeff đang trên đường về nhà (nhà của Slender Man chứ không phải của Jeff :)))

"Hắt xì !!! Lạnh quá !!" Jeff run người.

Trời vừa tối vừa lạnh đã làm Jeff bực mình, cậu cảm thấy mình ra ngoài lao động khổ sai đúng hơn là đi giết người (tội nghiệp :)) lạnh quá hóa khùng luôn). Cậu lết đi từng bước như thằng nghiện, cố về được đến nhà.

Đứng trước căn nhà to và đáng sợ, Jeff đẩy cửa bước vào. Vừa mới bước vào trong, một chiếc giày bay thẳng vào mặt Jeff.

Ben: " Thằng kia ! Mày dám quăng giày tao à ? "

Toby: " Tao quăng đó thì sao ? Có ngon thì đuổi theo tao lấy chiếc còn lại đi ! "

Ben: " Đứng lại cho tao ! Trả giày đây !!!! "

Jeff nhìn Ben với Toby, với cái gương ngu ngơ cùng cái vết đen trên mặt (vết bẩn của đế giày á). Vừa lúc đó, Smile dog (con pet của Jeff) chạy ra vàmãnh.
chặt lấy Jeff.

Sally: " Nè đừng có chạy chứ, tớ chưa làm xong mà !"

Smile đang mặc một chiếc đầm màu hồng, trên đầu thì thắt đầy nơ. Có vẻ là Sally đang làm đẹp cho con chó của Jeff, còn con chó thì cứ bám chặt lấy Jeff. Nó như muốn nói rằng " Jeff ơi ! Cứu em, nó bắt em phải biến thành chó cái ". Sally kéo Smile đi

Sally: " Vào phòng tớ, tớ còn phải trang điểm cho cậu "

Con chó bị kéo đi, chỉ để lại hai dòng nước mắt của nó. Chỉ vừa mới bước chân vào nhà mà Jeff đã gặp đủ chuyện rắc rối, cậu mệt lã người và nằm rũ rượi như một xác chết.

Slender Man: " Jeff !! Sao cậu lại nằm ở đó ? "

Sender Man tiến lại chỗ Jeff
Jeff: " Tôi mệt quá Slendy "

Quần áo Jeff thì dính đầy máu, đầu tóc thì bù xù và nhìu bụi, mặt thì lắm lem nào là máu nào là bùn đất, bộ dạng của Jeff bây giờ nhìn rất khó coi. Slender khoanh tay lắc đầu chán nản, bác ấy đành phải ẵm Jeff đi vào nhà tắm. Slender tắm cho Jeff (Jeff đã sức tàn lực kiệt rồi :))) )

Slender Man: " Cậu có muốn ăn chút gì sau khi tắm không Jeff ? " (Khổ bác ấy ghê, làm bảo mẫu cho một đám nhóc Creepypasta -_-! )

Jeff: " Không, tôi mệt lắm, tôi chỉ muốn đi ngủ "

Bác Slender không nói gì hết và tiếp tục tắm cho Jeff.

Jeff: " Slendy ! Con vịt đâu rồi ? Tôi muốn chơi con vịt của ông "

Slender Man: " Không được, cậu lại phá nữa cho coi, vịt tôi mua toàn là vịt đắt tiền đấy. Cậu đã phá hết 20 con rồi -_-! "

Jeff vùng vẫy, làm nước văng tung tóe.
Jeff: " Không chịu, tôi muốn con vịt, tôi muốn nhìn nó bơi trên bồn tắm. Slendy không cho tôi vịt thì tôi sẽ ăn xà phòng tự tử "

Slender bó tay với hành động trẻ con của Jeff, bác ấy đành phải lấy vịt ra cho Jeff chơi. Và đúng như dự đoán, Jeff đã cắt nhỏ con vịt ra thành từng mãnh.

Creepypasta FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ