vẫn vậy

7.2K 267 9
                                    

Ngày qua ngày , kể từ hôm đó cô càng bị đánh dã man hơn . Phải chăng chuyện cô làm hôm đó đã vô tình phá vỡ giới hạn cuối cùng của cha mẹ mình ??

Khuôn mặt cô cũng không có thương tích gì nhiều vì chủ yếu họ thường đánh vào cơ thể cô. Do vậy nên cơ thể của một cô bé 7 tuổi như cô toàn là vết thương mới chồng lên vết thương cũ.

Cô mặc kệ hết thảy sự đau đớn về cả thể chất lẫn tinh thần . Bây giờ cô giống như một con búp bê hỏng tùy người dẫm đạp , giống như một người bị khoét đi trái tim.

Cô cũng chẳng nở nụ cười nữa vì đối với cô nó quá xa xỉ.Chẳng còn một chút ánh sáng nào hay niềm vui nho nhỏ nào làm cô cười lại được.

Thỉnh thoảng , cô lại lơ đãng nhìn qua khung của sổ kia và ước rằng mọi chuyện đây chỉ là một cơn ác mộng dài thật dài và lúc tỉnh dậy cô có thể ăn một bữa thật no rồi vui vẻ kể về giấc mơ cho bố mẹ . Sau đó cô sẽ đến trường nô đùa và học cùng các bạn.

Đó có thể là một điều bình thường đối với mọi người nhưng đối với cô nó như một giấc mơ vậy : xa vời và đẹp đẽ nhưng chẳng bao giờ là thực vì nó như một làn gió đến, rồi đi trong lúc người ta tưởng nó sẽ ở đó mãi...

Cô nghĩ phải chăng cả cuộc đời mình đều sẽ như vậy. Không tình yêu,không tự do, không lời nói , không ánh sáng , không nụ cười chỉ còn lại nỗi bất hạnh và bóng tối bao trùm khắp nơi.

"Không! Không bao giờ nữa cô sẽ thoát khỏi đây ! Địa ngục này ! Tìm thấy một ánh sáng khác. Chỉ cần hai kẻ kia... Chết!!! Cô sẽ tự do? Phải! Chắc chắn ! Phải Chết!!!!"

Nghĩ như vậy trên đôi môi tím ngắt khô khốc không chút huyết sắc nở lên một nụ cười khát máu.

Tối đó từ cái nhà kho cũ nát phát ra tiếng cười nan rợn non nớt của một đứa trẻ. Làm cho người ta phút chốc phải sởn cả gai ốc.

Chính đêm nay, tại cái nhà kho cũ nát này , ác quỷ đã trở thành cô, cô đã trở thành ác quỷ . . .

——————————————-————————————

Mấy ngày sau , khắp nơi đều đồn thổi là cái nhà kho này có ma ám thành ra trước đã ít người qua lại nay lại càng ít người hơn nữa.

( mong mọi người ủng hộ cho mị nha )

------------------------**"""**-------------------------

Lần đầu nên mong mọi người ủng hộ và đừng bỏ rơi nha huhuhu. . . 😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢

Bà Xã Sát Thủ Khuynh Thành Của Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ