ღ .PROLOGUE. ღ

142 3 1
                                    

.. Love and Friendship ..

Love: What your use when I already exist?

Friendship: I'm here to make people smile when you make them cry.

- - -

What is True Love?

.

"True Love is Caring."

"True Love is something that everyone wants to feel, but it is a fact that only a little part of the people has the luck to meet her."

"True Love is something more then falling in love."

"You know you truly love somebody when they hurt you so badly, but all you can think about it is the times when they made you smile."

"True love is not about the hugs and kisses, the 'I love you's' or the 'I miss you's', but about the chills that hit every part of your spine when you think about him."

.

.

.

.

"How about you Mikarla?"

.

.

.. "I Don't Know." .. - Mikarla.

- - -

ღ .PROLOGUE. ღ

Naniniwala ba kayo sa True Love ? Ako, hindi eh ( Dati ) Tahimik ang buhay ko non.

Isa lang naman akong normal na tao. I mean, tahimik ang buhay. Walang inaalala. Walang pakelam sa mundo. Walang nangingialam. Walang nang'aasar. AT higit sa lahat Walang nanggugulo sa buhay ko.

Hindi ko inaakala na ang tahimik kong buhay ay mag babago nalang bigla dahil sa taong kinaiinisan ko.

At mapupunta sa sinasabi nilang LOVE . . .

Ako nga pala si PRINCESS MIKARLA DAIDOUJI. Sikat ako sa Campus namin. Maganda, Mabait at Matalino. Half Japanese/Filipino.

Maraming nagkakagusto sakin pero di ako interesado sa kanila. Kinaiinisan rin ako ng mga babae dahil sa mga lalaki. Marami rin naman ang gustong makipag'kaibigan sakin.

Oh well .. Wala akong pakelam sa kanila, sa mga sinasabi nila. Dahil ako, pokus lang sa pag'aaral.

Pero sa isang iglap. Nawala ang lahat. Ang tahimik kong buhay ay naging magulo na aking buhay ..

BECAUSE OF HIM ...

(©) KoHime.♡

You're My Prince ( On-Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon