Chapter One: With him

35 1 0
                                    

****
Nagising ako ng masakit ang buong katawan. Pinilit kong tumayo kahit nahihirapan ako. Naghanap ako ng matinong damit dahil pinunit nya ang damit ko kagabe.

Habang naliligo ay tumulo ang isang masaganang luha sa namumugto kong mata.
Naaalala ko pa noon,ang sweet sweet nya sakin pero bigla syang nagbago.Naging Mainitin at Mapanakit na sya.Hindi na nya ako pinapasuot ng mga maiiksi.Kaya palagi akong naka sweatshirts at jogging pants. Dahil na rin sa mga natatamo kung pasa at sugat.
Suntok,Sampal at Tadyak ang nakukuha ko kung hindi ko sinusunod ang gusto nya. Kaya nag papa ubaya nalang ako.

Pag umaga sakin nya binubuntong ang galit nya, pag gabi ginagawa nya akong Hayop.

Lumabas ako ng banyo at tiningnan ko ang sarili ko sa isang full length mirror..

Puno ng pasa ang katawan ko,Pumayat din ako at masyado akong maputla.Kitang kita ang mga pasa ko dahil maputi ako.

Tumulo ulit ang luha ko.
Naaawa ako sa sarili ko.
Gustohin ko mang lumayas pero he still find me and end up beating me and fucking m real hard until i get sore.

Wala na akong ibang mapupuntahan.Patay ang mga magulang ko at ang tanging Trust Fund at isang Condo ang binigay nila sakin na hindi ko pa nagagamit.

Tumingin ako sa orasan at napagtanto kong 2:30 pm na pala.
di pa ako nag brebreakfast and lunch.

Pagdating ko sa kusina kumain agad ako.Napahinto ako nang may nag doorbell. Nanginginig akong tumayo at binuksan ang pinto.
I was shook when i saw my bestfriend,Jenny.
She emediately Hug me very tight and i hug her back.
Di ko na ininda ang sakit ng katawan ko.

Umiiyak ako habang yakap parin sya.

Kumalas sya ng pagkakayakap at humarap sya sakin.

" Bessy,please umalis ka na dito please.Save yourself from that Monster"
Umiiyak na sya ngayon.Umiling lang ako.Ayokong umalis dahil bubug buging nanaman ako ni Nathan.
"Tutulongan naman kita.Your my Bessy and im your bessy too.We should help each other diba?"

Umiyak lang ako habang yakap sya.

"Bess pag isipan mong mabuti to.Para naman to sayo eh.please be safe" Ngumiti sya ..

Pinauwi ko na sya dahil baka maabutan pa sya ni Nathan.

*******
Gabi ma ng makauwi si Nathan.Lasing na naman ito..

Pagpasok nya sa kusina natumba ito kaya dali dali akong lumapit at tulungan ito..

Binawi nya ang kamay nya and....

*SLAP!*
"Dont you dare touch me you Bitch!!Akala mo hindi ko alam?! Ano lalabas ka nanaman kasama ang putang*nang yun?!"
*Bog!*
Isang sampal at suntok ang natamo ko.Ganyan sya palagi.Iniisip nyang lumalabas ako kasama ng isang lalake.

"You dont deserve to be happy as long as im miserable!!"

And with that he kiss me hard na halos malasahan ko ang dugo.
I pulled him away from me pero Sinikmuraan nya ako.Namilipit ako sa sakit .
Hinablot nya ang buhok ko at kinaladkad papasok sa kwarto.

****
AN: Pabitin po muna...
WARNING: the next chapter is a BS. ^∆^

My Abusive HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon