THE HEIRS CHI YOO RACHEL KIÊU NGẠO
Tác giả : Hệ Tiểu Na
Converter : Anrea96
Văn án :
Kim Tan cùng Cha Eun Sang cuối cùng hữu tình người sẽ thành thân thuộc
Mà làm ác độc nữ xứng Yoo Rachel thì chúng bạn xa lánh
Yoo Rachel đối với chính mình tình cảnh có rõ ràng nhận thức
Thế nhưng nàng cuối cùng còn là bị thương thấu tâm
Từ nhỏ cùng nhau lớn lên Kim Tan vì Cha Eun Sang tùy ý giẫm lên nàng tôn nghiêm
Từ nhỏ cùng nhau chơi đùa Choi Young Do vì Cha Eun Sang uy hiếp nàng
Từ nhỏ liền ước định trở thành lẫn nhau vĩnh không rời khí dựa vào Lee Bo Na cũng không nhìn nàng đau khổ
Như thế nàng cũng muốn vứt bỏ kia chút từ bỏ nàng người
Nàng không thẹn với lương tâm, nàng chưa từng có vứt bỏ bất luận kẻ nào
Nàng còn là kiêu ngạo Yoo Rachel,
Nàng cho rằng này liền là nàng tối không xong nhân sinh
Nàng lựa chọn rời khỏi, thế nhưng lại sau khi trở về, nàng mới phát hiện chân chính không xong vĩnh viễn so cho rằng còn có không xong.
Nguyên bản là không có tính toán lại viết Yoo Rachel cố sự, thế nhưng hôm nay lại nhìn Yoo Rachel, liền cảm thấy quá đau lòng , hiện tại
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên nữ xứng Nhật Hàn kịch
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Yoo Rachel ┃ phối hợp diễn: Choi Young Do, An Jong Suk ┃ cái khác:
☆, cảnh còn người mất
Yoo Rachel mất tích .
Yoo Rachel cùng Kim Tan hôn ước đã giải trừ , tại tất cả mọi nhân tính toán xem Yoo Rachel chuyện cười thời điểm, Yoo Rachel lại không có tới trường học. Cùng Yoo Rachel quen biết người, vô luận là Lee Bo Na, Choi Young Do, Jo Myung Soo còn là Kim Tan, tuy rằng tất cả mọi người kỳ quái theo đuổi hoàn mỹ Yoo Rachel cư nhiên chưa có tới đến trường, thế nhưng bọn họ đều có thuộc về bản thân quan trọng chuyện làm, không có nhân giảng lực chú ý đặt ở Yoo Rachel trên người.
Yoo Rachel cho rằng bản thân tạo đã trưởng thành một lạnh tâm lạnh phế , cùng nàng mẫu thân bình thường duy lợi là đồ nữ nhân thời điểm, nàng mới biết được nguyên lai nàng vẫn là sẽ thương tâm, sẽ đau khổ .
Kia chút ghen tị Yoo Rachel, đúng Yoo Rachel xem không vừa mắt người cái này có lấy cớ cùng thóp tới trào phúng Yoo Rachel .
"Yoo Rachel cùng Kim Tan hôn ước giải trừ , xem Yoo Rachel bây giờ còn như thế nào kiêu ngạo, ha ha."
"Liền là a, nếu không phải Kim Tan, Yoo Rachel tính cái gì a."
"Mỗi ngày đều ngạo phải chết, thật giống như toàn thế giới liền nàng một người tối rất giỏi giống nhau. Còn không là có Kim Tan chống."
Liền tính Yoo Rachel hiện tại không ở trường học, thế nhưng mọi việc như thế lời nói còn là nhiều không kể xiết, Lee Bo Na có khi có thể nghe, Choi Young Do có khi có thể nghe, Kim Tan có khi có thể nghe, bọn họ trong lòng tưởng Yoo Rachel quả thật không làm cho người thích, tuy rằng trong lòng có chút không thoải mái, nhưng là cũng không có xuất khẩu phản bác cái gì, mặc kệ thế nào nói, Yoo Rachel sự tình cũng cùng bọn hắn không quan hệ không phải sao?
YOU ARE READING
THE HEIRS CHI YOO RACHEL KIÊU NGẠO
Roman pour AdolescentsVăn án : Kim Tan cùng Cha Eun Sang cuối cùng hữu tình người sẽ thành thân thuộc Mà làm ác độc nữ xứng Yoo Rachel thì chúng bạn xa lánh Yoo Rachel đối với chính mình tình cảnh có rõ ràng nhận thức Thế nhưng nàng cuối cùng còn là bị thương thấu tâ...