Chapter 2: i LIKE her (Anna jennifer) ^_^

2.4K 21 5
                                    

 *******************************

(Anna's POV)

LLLLLLLLLLLLAAAAATTTEEE NANAMAN AKO...!!!!! 

Ang aga-aga kong gumising tapos malelate pa ako.. kailangan ko pa kasing asikasuhin yung mga kapatid ko.. umalis kasi si mama ng maaga.. pumuntang palengke.. kaya ako ang nag asikaso sa kanila..

Total tapos na akong asikasuhin tong mga kapatid ko.. umuna na silang umalis.. pupunta narin ako sa school... kasi LATE NA LATE NA LATE NA LATE NA AKOOO..!!!

|SCHOOL GATE|

aba malapit na ma-close ang gate.. kailangan ko ng tumakbo..

TAKKKKKBBBBOOOO...

*BOOOOGGSSSSHHHHH*

AYY!! KABAYO.. AYY TAO PALA..

ayos ka lang ba? tanong nitong lalaking nasa harapan ko..

ahh!!.. oo ayos lang.. sagot ko naman..

habang pinapataas ko yung mukha ko para makita ko tong lalaking nasa harapan ko.. masakit talaga ang pagkabunggo ng mukha ko sa lalaking to..

Nang pinataas ko na ang mukha ko..

JJJJYYYRR..OOONN.. ?? natulala kong sabi kay jyron.. gwapo kasi ehh...

sikat kasi tong si jyron, apo ng may-ari ng paaralang pinapasokan ko na prince academy.. siya kasi ang anak nung unang ULTIMATE PRINCE dito sa prince academy., may kapatid din siya.. si aarcia morales-festin siya ang pumalit kay ate YANNA SCOTT " the hearthrob Princess" maganda din kasi si aarcia.. halos lahat ng mga babae dito sa prince academy talbog.. at syempre kasali ako dun.. COMMONER ako ehhh.. pangit ako.. pero may hinahangaan talaga ako.. ang MAMA NILA JYRON, na si ATE ARCIE MORALES.. FESTIN na siya ngayon.. kasal na kasi sila kuya jiro.. kaya ACRIE MORALES-FESTIN na ang pangalan niya ngayon.

ahh!!! anna jennifer... okey ka lang ba talaga? dadalhin na kita sa clinic para magamot ka dun.. sabay himas himas sa ulo ko.. si jyron.. 

oo okey lang talaga ako.. jjjrron..wag kanang mag abala pa. sagot ko sa kanya..

sabay ka na sa amin anna jennifer GUSTO KA KASING MAKASHHHHHHAAMMMMMMMM...... sabi ni aarcia kapatid ni jyron.. yun last na sinabi ni aarcia lang yung di ko maintindihan.. tinakpan kasi ito ni jyron.. 

ano kaya yun?naisip ko..

oo sabay kana sa amin.. sabaysabayng sabi nila marrialle,giovanni,stephen lance,and nathaniel..

sila yun "STAR 6 GENERATION" dito sa prince academy.. alam niyo ba.. mag syota na kasi sila marrialle giovanni, tapos si aarcia naman kay stephen lance, si nathaniel naman. ayun.. ayaw mag ka girlfriend. pagkatapos na daw niyang mag-aral, baka daw maka buntis siya tapos wala siyang maipakain.. kahit mayaman sila.. renerespeto kasi niya ang sarili niya.. kaya ayun.. NGSB

wag na ...kaya ko naman yung sarili ko.. sabi ko sa kanila..

halika ka na..eto naman halika ka na anna.. please.. ?? sabi ni aarcia sa akin.. na hinihila niya ako..

okey ..pahina kong sinasabi.. nahihiya kasi ako ehhh.. 

so.. kuya.. hawakan mo kamay ni anna.. total ikaw naman may sala .. at total rin.. magkaklase rin naman tayo ehh.. para makapunta na tayo sa linya. sabi nitong si aarcia..

ayy!!! teka muna.. magkaklase rin pala kami.. pinalipat kasi ako ng tita ni jyron sa unang section.. yung mga mayayaman at matatalino lang yung nandun.. salutatorian din kasi ako.. bale may pagkakatulad din dun sa mama nila jyron yung buhay ko.. pero di ko inis yun,, basta makapag- aral lang ako.. yun lang.

The Prince --> Jyron Morales-Festin (STORY) |ongoing series|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon