Chapter 1

4K 54 11
                                    

Hai ako nga pala si Jannah Martinez 19 years old naka tira sa masaktan street paasa city. Wla pa po akong boyriend since highschool (NBSB) at masaya yung maging single dahil masaya ako.

Jannah's POV

Okey okey besh wag kanang mag taka kung bakit kita hinataka palabas ng dressing room. Oo hinataka ko sya kasi di naman kami bibili ea sinusukat nya kasi Daw maganda "besh! Ano kaba! Maganda yung dress oh!" Sabay hawak sa bewang "ma'am,kukunin nyo naba?" Sabi nung sell's lady "ahh!! Di po,wait lang ipapa hubad ko na po" ano kaba besh di ka makakabili Ang mahal oh! 10.000 "ano kaba besh hubadin mo na Ang mahal kaya nyan!" Sabay pakita sa price tag "oo na! Wait!!"

**

Salamat at andito kami sa park nag papahangin "pak ganern! Besh, kasha tatlo sa upoan oh! Upo tayo dali tas lakihan mo yung pag upo para tayong dalawa lang mag kasha" ano ako tanga bahala ka nga... Naka upo lang kami at nag kwekwentuhan ng may umupo sa likod ko , nasa gitna ako ea "aray! Ano bah!" Tumingin ako sa likod kasi pina urog nya ako....

Gosh!

Gosh!

Gosh!

Gosh!

Ang gwapo nya!!!!!!!

Sabay kami ni besh nag tilian "Shhhh!!!! Ang ingay nyo! Can you two shut up!" With matching taas ng kilay sa kaliwa with cross arm?! Gosh bakla batong mokong nato?! "Hoy! Gwapo! Bakla kaba?!" Sabay tayo with titigan "Oo! Bakit? Sayang noh??" Nag grin pa sya "huh?! Oo sayang Ang gwapo mo pa sana pero ano pangalan mo?" Makikipag bati ako sakanya sayang sha ea Ang gwapo ,maputi,matangos Ilong , matangkad...

God sya yung hinahanap kung lalaki god god god help "pwede bah! Tumgil ka sakakatitig sakin! Baka ma tunaw ako noh!" Aba aba maldita to ahh sapakin ko kaya! "Ano?! Matapang ka?!" Sabay sapak sakanya "aray ko ano problema?! Baka halikan kita Jan!!" Ano sabi nya?!! Ge halikan mo di ako mag pipigil! Haha Ang gwapo nya kasi! "Oh sige halikan mo!" Haha totohanin nya sana plsss "ayuko baka ano haha siniswerty ka!!" Okey times up nakaka points na sana ako kaso wla ea "aalis muna ako besh" haha nakalimotan pala namin si besh ko haha kakaaway sa baklang to! Nakaka stress sha "besh Alis na nga tayo, hintayin moko!" Nag walk out ea nag seselos dun sa bakla "besh maaga pa tayo bukas Dba?" Pasukan kasi bukas or 1st day of school excited na nga ako ea kasi mameet ko nanaman yung mga bago kung kaklase pero senior high na kami ni beshy....

***

"Ma? Alam mo? May nakita Kaming gwapo ni Monique kanina, dun sa park Ang gwapo nya ma!" Sabay tili "hoy ano kaba jannah! Maghugas kana nga ng pinggan Jan!" Okey kj ka talaga ma! "At saka alas utso na oh! Matulog ka ng maaga huh!" Okey ma okey kj kana....

__________________

A/N

Bakla to nakaka ano tong story  nila huhuhu....
Okey chapter 2 nayung masaya

Ang Boyfriend Kong BaklaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon