Daphne's POV
Andito nako sa bahay.
" Anak, kamusta date mo?'- si papa
" Ayos lang naman po"
Mabait ako kay papa. Strikto kasi yan di tulad ni mama, kaya mabait ako jan. Hehe.
Tapos umakyat nako. At pumunta nang kwarto.
Naligo ulit ako.
Then..
Sinuot ko na ang pantulog ko.
Nahiga nako
Ba't si Dwayne pa ang magiging fiance ko? Kaya ko kayang mag- pretend na maging sweet lalo na kung ang partner ko sa pagpe-pretend eh ang kinaiinisan ko?
Bahala na nga si Batman. Tss.
Natulog nako.
****
" Ate gumising kana jan. May naghihintay sayo sa baba. Gwapo. Fiance mo daw. Swerte mo ate."
Minulat ko na yung mata ko. Nakita ko si Kirsten.
" Oh baket? Aga aga pa naka uniform kana."
" Aga ka dyan. 7:50 na kaya"
"Aii. Shit! Ba't ngayon mo lang sinabi"
8 kasi time namin.
" Sinabi ko kaya. Bilisan mo ate. At may naghihintay sayo sa baba f- - - - -
Di ko na narinig pa sasabihin nya dahil tumakbo na agad ako papuntang cr
Ang 30 minutes kong ligo ay naging 15 minutes nalang.
lumabas nako ng cr.
At....
O_O
Si Dwayne. Nasa kwarto ko. Nakaupo sa kama ko. Haay. Panoh na to? Nakatwalya lang ako. Eh manyak pa naman yung mga Cassanova.
" Goodmorning babes. Ano sisimulan naba natin?"- Dwayne
" Babes ka jan.Lumayas ka nga. Manyak mo. Tsupi. Magbibihis nako "
Nakahawak padin ako sa towel ko. Baka kasi mahulog.
" Babes naman. Im your fiance. Kaya okay lang yan. Makikita ko din yan. Baka nga di ko lang makita. Baka nga diko lang makita eh. Baka mah - - - - -
Di ko na sya pinatapos. Nakakadiri kasi ang sasabihin nya.
" Tigilan moko. Manyak ka. Lumayas kana nga. Late nako."
" Di na din tayo aabot babes. 8:05 na oh( sabay tingin sa relo nya)"
" Wala akong pakielam kung di na tayo aabot. Basta lumayas kana. Magbibihis nako"
Tapos lumapit ako sakanya para itulak sya palabas ng kwarto ko. Ang tigas nga ng katawan nya eh.
Tapos bigla nya akong hinawakan sa balikat. At kinorner nya ako sa pader.
Ang lapit ng muka nya sakin.
Shit! Ampogi nya pala.
Haaaay! Ano ba iniisip ko.
" Lumayas ka nga" ( with matching tulak) pero diko sya maiyulak. Ang tigas nya eh.
Tapos tinitigan nya ako. At pati na din yung katawan ko.
Parang hinead to foot.
Tapos tiningnan nya ulit yung muka ko.
At ngumiti sya.