title : warm kiss
pairing : top jihoon × soonyoung
note : 4th version (maybe last too)
hashtag : #เรื่องสั้นออลซูน-----------------
ใครๆก็มักจะบอกว่าอีจีฮุนน่ะตัวเล็กน่ารักอย่างนั้นอย่างนี้
เรื่องตัวเล็กน่ะซูนยองคนนี้ไม่เถียงหรอก
แต่น่ารักน่ะเถียงขาดใจเลย จีฮุนไม่ได้น่ารักสุดๆซะหน่อย
เพราะอีจีฮุนของซูนยองน่ะอบอุ่นที่สุดต่างหาก
ซูนยองฝันเรื่องเดิมๆมาเป็นสัปดาห์แล้ว แค่ฝันเรื่องเดิมซ้ำๆซากๆมันไม่ใช่ปัญหาหรอก ปัญหาอยู่ที่ว่ามันเป็นฝันร้ายต่างหาก และมันเป็นปัญหาเพราะเขาสะดุ้งตื่นกลางดึกมาหลายวันแล้วแต่วันนี้จะฝันร้ายแค่ไหนก็ไม่คณามือซูนยองคนนี้หรอก เพราะคืนนี้รูมเมทของเขาจะกลับมาแล้ว อีจีฮุนจะกลับมาแล้ว
เราสองคนรู้จักกันมาตั้งแต่ประถม เรียนห้องเดียวกันมาตลอดแถมยังตามมาเรียนคณะเดียวกันอีก ถึงจะคนละเมเจอร์ก็เถอะ แต่เขามั่นใจว่ายังไงตำแหน่งเพื่อนคนสำคัญที่สุดก็ยังเป็นของเขาอยู่ดี ต่อให้ใครต่อใครพูดว่าจีฮุนน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหนก็ไม่กล้าเข้ามาคุยตีสนิทด้วยหรอก ก็แน่ล่ะในเมื่อเพื่อนของเขาพูดน้อยซะขนาดนั้น พูดน้อยไม่พอต่อยหนักอีกต่างหาก
เรื่องต่อยหนักของจีฮุนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในคณะอยู่พักหนึ่ง ก็ดันมีรุ่นพี่คนหนึ่งดันมาบอกว่าจะจีบเจ้าตัวต่อหน้าคนทั้งโรงอาหาร คนน่ารักที่ทุกคนพูดถีงเลยแจกหมัดไปหนึ่งที เล่นเอารุ่นพี่คนนั้นฟันหน้าโยกจนเกือบหลุดแหนะ ㅋㅋㅋ แต่ก็นะรุ่นพี่คนนั้นเป็นผู้ชายนี่นา
ใกล้จะเที่ยงคืนเต็มทีแต่จีฮุนยังกลับไม่ถึงห้องเพราะรถเสียระหว่างทาง และเขากำลังจะถ่างตานั่งรอต่อไปไม่ไหว จึงตัดสินใจปิดทีวีแล้วหอบผ้านวมผืนใหญ่ที่เอามาห่มขณะดูการ์ตูนเข้าไปไว้บนเตียงขนาดใหญ่กลางห้องตามเดิม ก่อนจะเดินออกมาเช็คว่าปิดไฟในห้องครบทุกดวงหรือยัง เมื่อเช็คทุกอย่างเสร็จก็กลับเข้ามานอนฝั่งประจำของตัวเอง
จีฮุนกลับมาถึงเมื่อไหร่เขาไม่แน่ใจ เพราะตอนที่เขาสะดุ้งตื่นเหมือนทุกครั้งตลอดทั้งสัปดาห์ก็รับรู้ได้ถึงกอดอุ่นๆของอีกคนแล้ว มือเรียวลูบไล้ผมลูบหลังให้เขาหายใจเป็นจังหวะปกติ เขายิ้มแล้วซุกตัวเข้าหา มันเป็นท่านอนประจำของเรา เขาติดการนอนกอดหมอนข้างและห่มผ้านวมผืนใหญ่ๆ มันอาจเป็นสาเหตุให้เขาชอบนอนซุกอีกฝ่าย
ทุกครั้งจีฮุนจะนอนตะแคงขวาหันมาทางเขา วางแขนข้างหนึ่งมาให้เขาใช้หนุนนอน และใช้อีกข้างโอบรอบเอวเขาหรือบางทีก็วางไว้บนเนินสะโพกเฉยๆ ส่วนเขาชอบก็พลิกตัวเข้าหา อาจจะเพราะแขนที่ใช้ต่างหมอน ทำให้หน้าเขาซุกได้ที่กลางอกอุ่นๆได้พอดี ใช้ขาสองข้างแทรกเข้าไประหว่างสองขาของอีกคน
"ฝันร้าย?"
"อื้อ จีฮุนไม่อยู่เราเลยฝันร้าย" ตอบแล้วยิ่งซุกตัวเข้าหา
"อ้อน" พูดกลั้วหัวเราะ แล้วขยี้ผมเขาเบาๆ
"เปล่าอ้อนซะหน่อย เราพูดจริงนะ" อีกคนได้ฟังเขาพูดแล้วยิ่งขำเขาไม่ได้ชวนคุยต่อ เพราะโดนลูบหลังจนเคลิ้มหลับ เขาเกือบจะหลับสนิทอยู่แล้วตอนที่อีกคนกระชับกอดแล้วกดจูบหนักๆลงบนหน้าผาก มันให้ความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยเหมือนทุกครั้ง
"กลับมาแล้ว ไม่ต้องฝันร้ายแล้วนะ"
มาพูดแบบนี้หลังถอนริมฝีปากบางออกไปแล้วเขาจะไม่ฝันดีได้ยังไง
ควอนซูนยองบอกแล้วใช่มั้ย จีฮุนของเขาอบอุ่นที่สุดต่างหาก (:
-----------------
มาอัพฉลองสอบเสร็จค่า~~ ปิดเทอมแล้ว~ ถึงจะแค่หกวันก็เถอะ 😂😂😂
ตอนนี้ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนมาอ่านเลย เพราะเหมือนเราจะชิปอยู่คนเดียวอีกแล้ว55555 แถมยิ่งเขียนยิ่งสั้นลงเรื่อยๆ เราว่าจีฮุนนี่แมนมากกกกกก แบบก.ไก่ล้านตัวเลยในความคิดเรา แต่ดันหน้าตาน่าเอ็นดูแถมขนาดตัวไซส์มินิทำให้กลบความแมนคุณเขาเกือบหมดฟีลแบบพี่แบคเลอเราว่า #เมะแต่กำเนิดแต่เกิดมาเตี้ย 555555 แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราเห็นความซังนัมจาของเขาค่ะ!! 5555
แสดงความคิดเห็นหรือติชมได้ที่ #เรื่องสั้นออลซูน เหมือนเดิมค่า~
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ (:ปล. หลังจากนี้จะหายหัวไปจนกว่าจะอัพ #ชิไม่รู้มิงไม่รัก จบนะคะ ไม่รู้มีคนรอมั้ย แต่บอกไว้เฉยๆ 55555
YOU ARE READING
os/sf all soonyoung ♡
Fanfiction• all soon • #เรื่องสั้นออลซูน #wonsoon 》》idfc | let her go | half naked kisses | to him | จงรัก | be jealous | rainy day | not handsome | จะไปส่งให้ถึงมือ #seungsoon 》》 คนในอากาศ | sunday morning | don't talk to starnger | you might fall in love #m...