(os) very warm kiss

1K 8 2
                                    

title : very warm kiss
pairing : jihoon × soonyoung
hashtag : #เรื่องสั้นออลซูน
note : ต่อจาก warm kiss

♢♢♢♢

วันนี้เป็นวันเสาร์แต่ควอนซูนยองกลับต้องมาขลุกอยู่ที่คณะตั้งแต่เช้า เพราะโครงงานที่ส่งประกวดกับกลุ่มเพื่อนมีปัญหานิดหน่อย นั่งแก้งานกันจนเกือบจะบ่ายสอง เพื่อนร่วมกลุ่มก็เสนอให้แยกย้ายกันไปเติมอาหารใส่กระเพาะกันก่อนที่จะมีใครเป็นลมเป็นแล้งไปเสียก่อน เมื่อตกลงกันได้แล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปคนละทาง เหลือเพียงซูนยองที่ยังคงนอนแผ่หลาอยู่ที่พื้นห้อง เขาหมดแรงจะเดินไปหาอะไรกินแล้ว จึงตัดสินใจกดโทรศัพท์หารูมเมทที่น่าจะออกไปดูหนังสือออกใหม่ที่ห้าง สัญญาณดังอยู่ไม่กี่ที อีกคนก็กดรับ

"จีฮุน~~~ ยุ่งอยู่หรือเปล่า"
"มีอะไร" ปลายสายไม่ตอบ แต่ถามกลับ
"ซื้ออะไรมาให้กินหน่อยได้มั้ย ยังไม่กินข้าวตั้งแต่เช้าเลย เราหมดแรงแล้ว"
"ทำไมไม่กินข้าวเช้า แซนวิชก็ทำไว้ให้"
"เมื่อเช้ารีบมากเลยจีฮุน เพื่อนโทรมาเร่งเราเลยลืม อย่าพึ่งดุเลยน้า~"
"อืมๆ รอแปปนึง"

อีกฝ่ายตอบรับด้วยเสียงขุ่นๆ ก่อนจะกดตัดสายไปก่อน ซูนยองที่นอนแผ่อยู่ได้แต่อถอนหายใจกับตัวเอง

'จีฮุนมาถึงต้องโดนดุอีกแน่'

คนแก้มกลมที่หิ้วท้องรอเพื่อนพลิกตัวนอนตะแคงข้าง ดึงกระเป๋ามารองใต้ศีรษะแล้วหลับตาลง เขานอนพักสายตาอยู่ไม่นานก็ได้ยินเสียงฝีเท้ากระทบกับพื้นหินอ่อนเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆจนหยุดอยู่ที่ข้างตัว ทว่ายังไม่ทันได้ลืมตามองว่าเป็นใคร ก็ได้รับสัมผัสแผ่วเบาจากคนมาเยือนเสียก่อน

อีจีฮุนที่เร่งฝีเท้าจนเกือบจะกลายเป็นการวิ่งมาหยุดลงที่ข้างตัวของรูมเมท เขานั่งลงกับพื้นแล้ววางถุงใส่อาหารไว้ที่ฝั่งซ้ายของตัวเอง ก่อนจะยกมือขึ้นเกลี่ยผมที่ปรกหน้าอีกคนขึ้นทัดหูไว้ ใบหน้าน่ารักมีร่องรอยความเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด เขาจึงถอนหายใจอย่างหงุดหงิด เพราะไม่ค่อยชอบใจนักที่อีกคนต้องนั่งทำงานจนต้องอดข้าวอดน้ำแบบนี้ จึงเลื่อนมือไปเกลี่ยแก้มใสเหมือนที่ชอบทำบ่อยๆ จากนั้นก็เลื่อนไปลูบผมนิ่มของอีกคนแผ่วเบาคล้ายจะกล่อมให้หลับฝันดี จนสังเกตเห็นมุมปากที่ยกยิ้มน้อยๆ ถึงได้รู้ว่าคนตรงหน้าไม่ได้หลับสนิท

os/sf all soonyoung ♡Donde viven las historias. Descúbrelo ahora