🐱 meow kwon 🐱

64 0 0
                                    

title : meow kwon
pairing : wonwoo × soonyoung
hashtag : #เรื่องสั้นออลซูน



♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


ซูนยองไม่ชอบแมว ...

ความจริงเมื่อก่อนออกจะเฉย ๆ กับสัตว์เลี้ยงแสนหยิ่งที่ชอบทำตัวเป็นเจ้านาย ไม่ได้ชอบแล้วก็ไม่ได้เกลียดด้วย แต่พอคนข้าง ๆ เก็บเจ้าแมวตัวเล็กกระจิ๋วหลิวมาเลี้ยง เพราะเจ้าเหมียวมาหลบฝนอยู่ตรงทางเข้าบ้าน ซูนยองคนใจดีเลยบอกให้คนข้าง ๆ อุ้มก้อนขนสีหม่นเข้าบ้านมาด้วย เลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดีจนตอนนี้อ้วนกลม ตัวหอมฉุย แถมขนยังนุ่มนิ่มอีกต่างหาก

แต่น่ารักไปก็เท่านั้นแหละ เพราะตอนนี้ซูนยองไม่ชอบเจ้าเหมียว! เจ้าเหมียวที่แย่งความสนใจทั้งหมดไปไว้ที่ตัวเองน่ะ

.
.

"วอนอู~~ ตรงสี่แยกมีร้านไก่มาเปิดใหม่ ไปกินกันเถอะ"

"สั่งให้มาส่งได้ไหม เจ้าตัวเล็กเหมือนจะอาการไม่ดีอีกแล้ว ไม่อยากทิ้งให้อยู่คนเดียว"

.
.

"วอนอู~~ หนังเรื่องนั้นเข้าแล้วนะ เย็นนี้ไปดูกันเถอะ"

"วันนี้ต้องพาตัวเล็กไปฉีดวัคซีน พรุ่งนี้ได้ไหม"

.
.

"วอนอู~~ จำที่เคยเล่าให้ฟังได้ไหม ที่รุ่นพี่ในคณะเราจะเปิดร้านขนมน่ะ"

"จำได้สิ พี่จองฮันใช่ไหม"

"ใช่ ๆ วันนี้พี่เขาเปิดร้านวันแรก เราไปอุดหนุนพี่เขากัน"

"อ่า... นัดสปาไว้ให้เจ้าตัวเล็กน่ะสิ เป็นวันเสาร์ได้ไหม"

.
.

เจ้าเหมียวจิ๋วที่ทำให้วอนอูไม่ตามใจกันเหมือนแต่ก่อนหนะ ซูนยองไม่ชอบสักนิด ): พอเอาเรื่องความเห่อแมวของวอนอูไปเล่าให้เพื่อนซี้ฟัง ก็ได้รับคำตอบว่า

"แฟนหลงแมวนัก ก็ยอมเป็นแมวให้เขาซะก็จบ"

คนไปปรึกษายิ่งหัวเสียใหญ่ คนเรามันจะไปเป็นแมวได้อย่างไรกันเล่า บ่นไปก็ทำหน้าบูดไปจนเพื่อนขำท้องคัดท้องแข็ง แล้วพอโดนมองค้อนมากเข้าก็ยอมหยุดให้ ก่อนจะบอกว่าเรื่องแปลงร่างเป็นแมวน่ะ ไว้ใจเจ้าตัวได้เลย

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 18, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

os/sf all soonyoung ♡Where stories live. Discover now