Xiumin:Hindi man ako ang pinakapogi sa exo ako naman ang isa sa mga cute....kaya naman sinasabi ko sayo pag sinagot mo ko ngayon ...araw araw kitang liligawan at haharanahin...
D.O : pag ako ang pinili mo hinding hindi ka magugutom
Kai: Hon,sinasabi ko sayo pag ako ang ginawang boypi,hinding hindi ka malulumbay,dahil palagi kitang pasasayahin...*winks*
You:*derp*
Suho:pag ako ang sinagot mo sisiguraduhin ko sayong hinding hindi ka maghihirap,ibibigay ko lahat sayo...
Luhan:dear,maniwala ka para sayo tatalikuran ko si Sehun at di akong matatakot sabihin sa buong mundo na mahal na mahal kita dahil ganyan ako kamanly...
Sehun:talikuran na ko ng lahat kahit thi Luhan hyung wag lang ikaw...kathi di ko makakaya pag pati ikaw nawala tha tabi ko....
Chanyeol:Ui!
*lumingon ka*
Chanyeol: I LOVE YOU (YOUR NAME)-sigaw niya sayo sa kalsada lol kaya naman pinagtinginan kayo...
Kris:Bish please .. dont evem think about it.....
Lay: uhmmm....kaw ba si *your name* ang nagpatibok ng puso ko
You: yup ,?>\\\\<
Lay: isang tanong isang sagot mahal mo ba ko o mahal na mahal mo ko??
You:uhmmm yung..
di ka pa nakakasagot nang....
Chen:hep miss wait lang di niyo po ba alam na ang taong yan ay isang salarin....
You: o_O
Chen:ngayon kung mahal niyo po siya eh itigil mo na yan dahil masasangkot po kayo sa krimen na ginawa niya...
You:o_O anu ba ginawa niya?
Chen:nasa kanya po ang eyeliner ng isang bacon...
You:huh bahala na nga kayo dyan *umalis na lamang*
Lay:bat umalis yun?
Baekhyun:kahit wala akong eyeliner ngayon dahil kinuha ni Chennie sana sagutin mo ko kahit ang chararat ko..
Tao:kung maging tayo man pangako ko sayo ligtas ka sa piling ng ko at ng aking mga GUCCI...