"Uhhhmm Miss okay kalang? Tara punta tayo clinic papagamutin natin niyang sugat mo" sabi nung lalaki , unti-unting ko inangat yung ulo ko at si O_OSi Blake O_O Habang tulala ako dinala ako ni Blake sa clinic na pina piggy back ride niya ko sa likod niya.. Habang papunta kami ng clinic maraming nakatingin sa amin ay hindi pala sa akin lang. Yung iba naman ay nag bubulongan.
"KALOKA NG NERD NA YAN ANG LANDI SARAP SAMPALIN"
"HINDI MAN SIYA NAHIYA ISANG CAMPUS PRINCE ANG NILALANDI NIYA"
"OO NGA KAY PANGIT PERO GRABE MAKA LANDI KAY BABY BLAKE KO"
Nagulat ako dahil tumigil si Blake at pinapababa niya ko. Pumunta siya sa nag bubulongan.
"DID YOU KNOW THAT GOSSIPING AND BULLYING ARE PROHIBITED IN THIS SCHOOL!" bulyaw niya sa mga nag bubulongan. Grabe to si Blake may tinatago palang kabutihan sa kaniyang puso. hahaha
"SORRY PO MR. CULLENS" sabay sabi ng mga nag bubulongan at umalis na
Pumunta si Blake sa harap ko at dinala na niya ko sa clinic. After kong ginamot pina rest muna ako ng nurse. Nakita ko si Blake sa tabi ko. Mag papasalamat na sana ako kaso dumating si Micah.
"Coleen okay kalang? Saan masakit besh?Sinong may gawa sayo nito?" tanong niya sa akin.
"Okay lang ako Mics, kung hindi ako dinala ni Blake dito baka na mamaga na yung mga sugat ko" sabi ko sakanya. Tumingin ako kay Blake nakatingin din siya sa akin pero blanko yung expression niya.
"Ganun ba. Blake salamat hah sa pag dala mo kay Besh dito" pasalamat ni Micah kay Blake
"No Problem. Uhhm Coleen Mics I'm gonna go. I will report this in the Guidance Office" sabi ni Blake
"Teka lang Blake Salamat pala hah. At pwede bang wag mo nang e report sa Guidance Office ok lang naman ako." sabi ko sakanya
"But?" bago pa siya maka pag salita inunahan ko na siya
"No buts Okay lang talaga. I don't want din na makarating pato sa parents ko. Please Blake."
"O-okay if you say so, sige una na ako. Bye" paalam niya sa amin
Tumingin ako kay Micah napakamot naman ako ng ulo dahil iba yung tingin niya
"KYAHHAH Besh bagay kayo" kilig na sabi niya
"Sorry besh dahil hindi ako mahuhulog sa SUNGIT na yun!"
"Sure ka besh? Tatandaan ko yan. Kung ikaw mahulog kay Blake tatawanan talaga kita...hahahaha"
"Sure ako besh nu."
"If you say so" habang pinipigil ang tawa niya
Pagkatapos kong nagpahinga sa clinic, umuwi na rin kami ni Micah dahil uwian naman din. Nauna na si Micah umuwi dahil sinundo na siya ng driver nila. Tinawagan ko yung driver namin para sunduin na ako. Pagka uwi ko dumiritso muna ako sa kwarto para magbihis. Pagkatapos kung mag bihis pumunta na ako sa dining area dahil kakain na kami ng dinner, habang kumakain biglang nag salita si Dad.
"Oh anak bakit may sugat ka sa kamay at may galos pa sa tuhod?" tanong ni dad. Lagot napansin ni dad. Patay talaga ako nito hindi ko dapat sabihin ko anong tunay na nangyari.
"Ahh.. Ito po dad na tumba kasi ako kanina dahil sa pagmamadali." pagsisinungaling ko.
"Next time anak magiingat kana ayaw kong masaktan ka, okay?
"Okay po Dad"
One moment of SILENCE
"Uhmm Anak,Coleen kamusta pala yung 1st day mo?" tanong n Mommy.. Uh-oh akala ko save na ako.
"Ahh.. O-okay naman p-o mom" bakit nauutal ako..haysstt
"Good to hear that Coleen para sa amin ng dad mo." sabi ni mom, nag smile nalang ako bilang sagot.
Pagkatapos kong kumain nag paalam na ako kina dad na mauna na ako dahil inaantok na ako sa pagod. Pagka punta ko sa kwarto agad akong nag bihis at humiga sa kama nag isip mo na ako kung sino ang mga grupo ng babae na nag bully sa akin.... Sa kakaisip ko agad naman nag pop out ang mukha ni Blake at nangyari kanina. "Wt* No Erase-Erase Coleen burahin mo" bulong sa sarili ko. Then After a while I drifted to sleep na. 😴
ŞİMDİ OKUDUĞUN
FALLING IN LOVE (on going)
FanfictionSa araw-araw niyong pagsasama hindi niyo namalayan na nahuhulog na pala kayo sa isa't isa. Paano kung mahal niyo nga ang isa't-isa pero hindi talagang maiwasang maraming tao ang gustong sumira sa pagmamahalan ninyo.