CHAPTER ONE-I Miss My Bestfriend

1.8K 20 0
                                    

Enjoy My Wattpad Present

I Fall In Love With My Bestfriend :)--- 


Jm Pov's




Hi/Hello Ako Nga Pala Si Justine Meg Frianeza ! At Nakatira Sa Bangus Capital Of The Philippines *DAGUPAN CITY* Ako Ay 16 Taong Gulang Na Nag-Aaral Sa Bonuan Boquig National High School :) Ako Ay Grade.10 Students Sa Section Na ?*DAHLIA* :) At Ang NickName Ko Ay JM :)

*

*

(Ops ! Tama Na Muna Ang INTRODUCTION Ko :D Punta Muna Tayo Sa Kung Anong Ginagawa Ko Ngayon :) !

*

*


😀 Here@House w/ MYSELF ! Bakit ? Sino Pa Ba Ang Dapat Kung Makasama ?Hayst ! Wala Naman Ee ! Kasi Sa Ngayon Mag-Isa Ko Muna !! Walang Ibang Ginagawa Kundi Gumawa Sa Bahay Tulungan Si Mama At Mag CP Habang Nag E-Fb ! ee hahahah :D

*

*

*


buti na nga lang at may cellphone pa ee ! kasi kung wala baka nagpakamatay naku ! hahah :) Joke!!! Sorry na !!!pero, thankful talaga ako sa cp hahah ! kasi andiyan siya sa oras na kailangan ko siya tsaka buti pa siya hindi ako iniiwan di gaya ni Bff ko ! andoon siya sa nueva ecija pumasyal sa lolot lola niya :!

*

*



hayst ! Buhay Nga Naman Oh ! kailangan pa bang magparamdam ka sa kanila bago nila masasabing miss kana nila ? hayst !! -_-

hayst ! wala si bff kaya wala tuloy akong makasama sa mga trip ko at sa paggala ko hahah !



***************************** *****************************   ***************



Romeo Pov!

*

*

*

Hi :) I am romeo ceralde :D from dagupan :D ahhaha ako ang playboy ng bonuan boquig national high school ops ! i am grade 10 students in DAHLIA Classmate ko si bff ko na si justine meg opss ! este jm pala ! ayaw niya kasing tinatawag siya ng buong pangalan niya ee ! ewan ko nga ba doon ! nakakaasar daw ee !!! ops ! i am 16 years old si jm ayy ang matrip kung kaibigan at the best advicer ko din ! yohoww ! mahugot kasii ee !!! kaya pag may problema ako alam na alam niya na kahit itago ko man yann ! alam na niya agad ! kaya magungulit na para malaman niya lang yung problema ko !!

*

*

*


I Fall In Love With My Bestfriend :)Where stories live. Discover now