CHAPTER TWO-Suprise Moment Ever !!

509 5 3
                                    

*
*
*

(AFTER 1 DAY :)

Nakauwi na si romeo sa dagupan at dumeretso na siya kay jm!

*

*

*

JM POV'S


Here@house higa lang sa kama ko :) hayst! grrrr... ang lamig kasi ee ! then, may narinig akong nag doorbell then, may nagbukas, i think si mama ata yun, then, noong nakapasok na sila narinig ko boses ni mama.


mama: oh romeo, :) good morning :) nakauwi kana pala :) bakit napa-aga ka dito aa?

tangkad: ay tita :) good morning din po ! :) opo !!!! kakauwi lang po namin ahmm... dumiretso na po ako dito ta isusurprise ko po si bff:) w/ it !!

mama: ayy ! sweet naman ng batang ito ! oh siya ! taas kana , andoon siya sa taas baka tulog pa !



#*#*#*#*#*#*#*#*#*#*#*#*#*#*#


ops ! nagmadali akong pumikit at tumagilid na parang tulog , nararamdaman kung andiyan na siya sa may pinto at papasok na :D haha ! kaya nag-panggap na akong tulog hanggang sa nakapasok na siya !)


tangkad: (umupo siya sa may kamako at pilit akong ginigising )
uy bff , gising na ! umaga naa !!!

ako: (uhmmm..) maya pa ! ang aga aga pa ee !!!

tangkad: sige na bff gising na jann !!

ako: (kunware napilitang gumising ) oh bakit ba ?? ops !! sabay uyy ! bff ikaw pala ! akala ko panaginip lang haha :D sorry

tangkad:ops ! bff easy lang :) goodmorning :):) pasalubong ko pala teddy bear and chocolates !

ako:opss ! thanks bff :) (sabay yakap

tangkad: your welcome bff :) ops ! oh musta tulog mo >

ako: ayus lang naman bff kasi andito kana ! opss ! kakauwi mo lang ??

tangkad: opo! kauuwi ko lang bff , dumiretso na ako dito :) para sayo ! :D :* haha :D baka mag tampo ka ulit ee !

ako: wow ! naman oh ! sweet naman ng bff ko ! pero, thanks bff
( niyakap ko siya ulit )

mama: ops ! tama na yan !kayo talagang dalawa oh ! parang ang tagal tagal niyong hindi nagkita ee ! tatlong araw lang naman na nawala si romeo ee !!!!

ako: mama naman ee ! ops ! ma ! ano pong breakfast ?

mama: ayy ! ham at hotdog nak ! tara kain na tayo ! bumangon kana jan !!

ako: tara bff, sabay kana samin :) hehe :)

tangkad: sige :)

( tumayo na ako at nagsimula na kaming nag-almusal ! )sa aming hapagkainan may tinanong si mama
*
*
*
*
*

mama: oh ! musta pag-aaral niyo ?

ako: ayus lang naman po ma !

tangkad: ayus lang din naman po tita :)

I Fall In Love With My Bestfriend :)Where stories live. Discover now