*****
ROMEO POV'S
Hi/Hello Guys 😊 Here @ School w/ My Tropa's 1st Time Kasing Hindi Kasama Si Jm Ee. YUP ? Tropa's Mean's Hindi Lang Pala Si Jm Ang Kaibigan Ko. Hehe 😂 At Sila Ay Sina Clark , Zolly At Kurt 😃Tambay Mode Lang Ang Nais.😁
At Habang Asa Gym Kami Naka Tambay May Nakita Kaming Papasok Ng Kotse At Alam Niyo Ba Kung Kanino At Sino Yun ? Syempre Yun, Yung Pasikat Na Lalaki Kay Jm !!!
----->>>>Hanggang Sa Nagtaka Nalang Ako Ng Kung Bakit Hindi Maalis Tingin Ko Sa Kaniya Kahit Naiinis Na Ako.Pero, Noong Pababa Na Siya, Binaling Ko Nalang Tingin Ko Sa Mga Tropa Ko.Ng Biglang Nagsalita Si Clark....
Clark- Uy Pare, Diba Si Jm Yun ?
(Sabay may tinuro siya, pero hindi ko nalang pinansin)
Zolly- Ay, Oo nga pare, Si Jm Yun.
Kurt- Bakit magkasama sila ni Mark Vincent ?(Sabay Tingin ko agad noong nasabi nilang kasama ni jm si mark vincent, at hanggang sa pagka-tingin ko, tama silang tatlo magkasama nga si jm at si mark vincent)
Kurt- Kaya pala pare hindi sumabay sayo ee. Kasi sa iba sasabay 😂😂
(Hanggang sa nagdilim yung paningin ko kay kurt dahil sa mga nasabi niya nahawakan ko yung damit niya na sa may kwelyo at akmang susuntukin siya kaso pinigilan kami nila zolly at clark )
Ako- Umayos ka pare sa pananalita mo aa ? Baka sa susunod hindi lang yan mangyayari sayo .. tutuluyan ko na talaga yan .kahit sino pang umawat wala na akong paki ...!
(Umalis na ako at mapapadaan sa pinaroroonan nila Jm At Mark Vincent. 😠😠 At Nabangga Ko Si Mark Vincent Kasi, Nakaharang Siya Sa Daraanan Ko)
Ako- Nakaharang Ka Kasi, Ayos Lang Na Iyan Mapala Mo.!!!!!
------>>Nakaka-Badtrip Naman Oh ! Bakit ba parang napaka Bitter ko dito sa isang drama na ito ,!! Hayst ! Kainis...........😬😬😬😬😬😬
*
*
(AFTER 20 MINUTES)
Nakita ako ni JM na nasa SULOK at nilapitan niya ako ,
Siya- Bakit Bff Andito ka sa tabi mag isa ?
Ako- Wala ! Gusto ko lang mapag isa !
Siya-Huh 😦 bakit naman ? Btw.Bakit hindibka nagsorry kanina yung nabangga mo si Mark Vincent ?
Ako- huh ! Bakit naman ako mag sosorry ? Ayaw ko nga,
Siya- huh ! Tinanong mo pa !! Eh alam mo naman na sagot mo jan e 😡😡
Ako- Hindi ko nga alam ang sagot, kya nga ako andito e kasi hindi ko alam yung sagot .hayst ! Tsaka hinding hindi ako magsosorry sa kaniya .
Siya- Edi huwag kang mag sorry ! Bahala kana nga sa buhay mo !
Ako- Oh Diba ? Aalisan mo na ako ? Kasi , andiyan na si Mark Vincent ? Hay Naku ! Ganiyan ka naman e! Sanay na akong lagi mong iniiwan .
Siya- Ano ba talagang problema mo ? At kung si Mark Vincent lang pinagpuputok ng Butchi mo Huwag kang mag alala ....Hindi Niya Ako Pinilit Na Makasabay Ko Siya, Ako Ang Nagsabi At Naki Usap Sa Kaniya, kasi, no choice e.? Baka malate ako !!
Ako- Ewan ko sayo !
Siya- Ewan ko din sayo ! Bahala ka na sa buhay mo !!...Hanggang sa umalis na si JM dito sa may tabi ko ! Nakaka-asar kasi yang Mark Vincent na iyan ! Basta Ayaw Ko Si Mark Vincent Para Kay JM !
YOU ARE READING
I Fall In Love With My Bestfriend :)
FantasyEnjoy My Wattpad Present I Fall In Love With My Bestfriend :) - - - Btw. Sa Mga Taong Makakabasa Nito Paalala Lang Po ! Ang Wattpad Present Na Mababasa Niyo Ay Isang Imagenation Ko Lang :) - - - Pero, Totoo Pong Taga Dagupan Ako :) - - - Hindi sa l...