Không phiền không phiền haha (TT TT)

191 31 0
                                    

8/8/2016
Cuối cùng thì Wonwoo cũng đã đến nhà chúng tôi rồi , chả biết nên vui hay buồn nữa đây .-. Tuy hơi khó chịu nhưng hyung ấy cũng rất chu đáo mà mua cho Soonyoung một chai dầu thơm CK và tặng cho tôi một túi kẹo bánh thật lớn \-/ Coi như anh có tâm đó Jeon Uonwoo ! Vừa về đến nơi anh ấy đã nhào vào ôm tôi thật chặt rồi kể lễ đủ điều . Nào là anh hai tôi bắt nạt anh ấy , nào là anh hai tôi nhốt không cho anh ấy ra ngoài đường vì sợ bảo bối bị bắt cóc . Lee Mingyu , anh cũng thật hài đi ! Rõ ràng cho người canh gác Wonwoo hyung 24/24 vậy mà còn sợ . Anh bị não à ? Còn có anh ghen tuông lồng lộn rồi mặc kệ Wonwoo hyung muốn sao cũng được ? Anh có chắc là anh thật sự để bảo bối anh một mình sẽ an tâm ? Lúc đi đón người em còn thấy hai chú to con lực lưỡng nhoi lên nhoi xuống canh chừng đấy ! Là anh em ít nhiều gì em cũng được hưởng chung gien với anh đấy ! Đừng coi thường Lee Jihoon này ! Anh tưởng canh chừng được tên họ Kwon này trong vòng bao nhiêu năm nay là dễ hả ? KHÔNG HỀ . Còn nữa , anh bên Mỹ làm cho Wonwoo hyung uất ức lắm hay sao mà để anh ấy vừa về là ôm là dụi . Làm cho tên kia điên tiết lên nhưng lại không ngăn được , tối nay em trai yêu quý này của anh có chuyện gì thì anh biết hậu quả rồi đó .. Đàn em không chừa một móng nha ^^ Mà bảo bối của anh cũng thật khó chiều đi . Ăn đồ ăn phải này phải nọ mới được , không có cái này cũng bỏ ăn , không có cái kia thì dẹp luôn đi ngủ ... Sao anh chiều được hay vậy TTvTT Giờ mới thấy Soonyoung nhà em ít nhiều gì cũng dễ nuôi hơn :)))))))) Lúc buồn thì cho ôm một cái là xong , lúc mệt thì hôn một cái , lúc kiệt sức thì làm một đêm .... TRỜI ƠI GHI CÁI GÌ VẬY NÈ .

----------------------------------------

Soonyoung thấy Jihoon vừa ghi xong lại đập bút xuống bàn mặt đỏ bừng bừng tắt đèn chuẩn bị đi ngủ thì nhào lại . Ôm cậu vào lòng . Xoa đầu và cuối thật sát xuống , khẽ nói :
_ Bảo bối , anh kiệt sức a~

Không lâu sau Wonwoo ở phòng kế bên nghe những tiếng kêu làm cho anh không nhịn được mà nhớ tới Mingyu :)))))) Kwon gia bố trí phòng cũng hài hước đi . Ai đời đi cho anh kế phòng đôi uyên ương này , tối nay mất ngủ a ~~ . Thầm cầu nguyện cho Jihoon mai có sức đi làm . Nghe Mingyu nói Jihoon yếu lắm ... Soonyoung nói với Mingyu và Mingyu nói với anh nên anh mới biết đấy hoho . Không biết bây giờ tên Mingyu kia đang làm gì TT TT sao tự nhiên lại nhớ như vậy chứ .. Không được ! Jeon Wonwoo ! Có tiền đồ chút đii . Mày đang giận người ta đó !

[SERIES] [SEVENTEEN] [HoZi] Mỗi ngày cùng cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ