Xuyên văn lý tác giả thương không dậy nổi 3 (Hoàn CV)

118 1 0
                                    

Chính văn Lục2 chương thứ năm mươi chín

Thuộc loại: ma pháp tác giả: mijia thư danh: xuyên thủng trộn cơ đồng nghiệp lý tác giả thương thế của ngươi không nổi a

Địch văn tiểu thuyết võng hoan nghênh ngài quang lâm, xin nhớ kỹ vốn đứng địa chỉ: http:www. dwxs. net, để tùy thời đọc tiểu thuyết 《 xuyên thủng trộn cơ đồng nghiệp lý tác giả thương thế của ngươi không nổi a 》 chương mới nhất. . .

"Ngươi xác định... Cần làm như vậy?" Đỗ Hàm vẻ mặt do dự, do dự.

"Nếu không làm như vậy trong lời nói, ngươi cho rằng còn có cái gì biện pháp khác có thể làm cho mọi người mau chóng nhận sự thật này?" Hiên Viên Lẫm nhíu mày, tao nhã phẩm chất bắt tay vào làm trong đích trà thơm, "Đôi khi, mắt thấy mới có thể là thật."

"... Được rồi!" Đỗ Hàm trầm tư một lát, cắn răng, hung hăng gật gật đầu.

"Đỗ huynh, thành đại sự giả liền ứng như thế không câu nệ tiểu tiết." Hiên Viên Lẫm cười khẽ, mất tự nhiên ca ngợi.

"... ..." <—— đây là mải miết khổ ăn hết toàn bộ du ly ở đề tài ở ngoài Triết Thế Khanh.

Cùng trở lại chốn cũ một lần sau, Đỗ Hàm cùng Triết Thế Khanh, Hiên Viên Lẫm ở sớm ước định hảo tửu lâu đụng đầu, lẫn nhau trao đổi một chút tìm hiểu đến tin tức, sau đó thương lượng kế tiếp hành động phương pháp.

Xen vào hoàn toàn cùng Thần Ma tách rời nhân gian đối với cái này loại sự tình không biết, Hiên Viên Lẫm cuối cùng quyết định tiếp theo nhớ ngoan thuốc, làm cho người ta nhóm không thể không đối mặt nhân gian sắp bị yêu ma xâm lấn sự thật. Đỗ Hàm, Hiên Viên Lẫm cùng Triết Thế Khanh ba người phân công hợp tác, Đỗ Hàm trước lấy chính mình biết cái kia đó bí mật con đường truyền ra "Hiên Viên Lẫm phát hiện bí bảo, vị trí ở Thương Lãng sơn" tin tức —— Thương Lãng sơn, Ly Tố Nguyệt lúc trước đoán trước nhân gian cùng yêu, ma hai giới kẽ nứt chỗ chỗ cũng không xa, nói vậy sẽ có không ít yêu thú ẩn hiện không sai —— vừa lúc có thể Ứng Hoà phía trước Hiên Viên Lẫm giết người đoạt bảo nghe đồn, mà Hiên Viên Lẫm thì tìm đúng cơ hội —— tỷ như đi cái kia tụ tập cơ hồ toàn bộ giang hồ nhân vật nổi tiếng võ lâm trên đại hội —— lộ  thượng một phen thân thủ, vừa đúng chứng thật một chút đồn đãi chuẩn xác tính.

Nhân tính lặp lại lần nữa tham, chỉ cần có tham dục, liền không sợ những người đó sẽ không mắc câu. Một khi tới Thương Lãng sơn, thấy chân chính yêu thú, liền không khỏi mọi người không tin, lúc này tiếp tục tuyên dương yêu ma xâm lấn nhân gian đồn đãi, coi như không cách nào làm cho mọi người tin phục, cũng có thể lệnh đại đa số Nhân ôm thà tin rằng là có còn hơn là không thái độ, ít nhất sẽ không đem cảnh cáo coi là không có gì.

—— chỉ cần có sở chuẩn bị, có lẽ nhân gian rơi vào tay giặc liền sẽ không quá qua thảm thiết, dù sao nhân loại cũng là theo thời đại hồng hoang Thần Ma đại chiến trung sống sót, mà khi đó so với nhân loại càng thêm cường thịnh vu yêu nhị tộc, lại đã sớm mai một tung tích.

Đỗ Hàm động tác rất nhanh, hoặc là nói loại này lời đồn đãi truyền bá bất kể như thế nào nhanh chóng đều không đủ, làm Triết Thế Khanh cùng Hiên Viên Lẫm đi vào võ lâm đại hội thời gian, nơi đó sớm lòng người di động, quần hùng liên tiếp nhất thiết nói nhỏ lên, thoạt nhìn tâm tư đã muốn không tại như thế nào tiêu diệt ma giáo thượng, mà là bay đến Thương Lãng sơn, chẳng qua trở ngại không biết thiệt giả, chưa dám tự tiện hành động thôi.

Xuyên văn lý tác giả thương không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ