Chính văn 89 phiên ngoại - tính tình · Nhân giới
Thuộc loại: ma pháp tác giả: mijia thư danh: xuyên thủng trộn cơ đồng nghiệp lý tác giả thương thế của ngươi không nổi a
Địch văn tiểu thuyết võng hoan nghênh ngài quang lâm, xin nhớ kỹ vốn đứng địa chỉ: http:www. dwxs. net, để tùy thời đọc tiểu thuyết 《 xuyên thủng trộn cơ đồng nghiệp lý tác giả thương thế của ngươi không nổi a 》 chương mới nhất. . .
Mặc dù nhưng thế giới này không có Thiên Thượng một ngày nhân gian một năm đặt ra, nhưng là có sự thật thế giới một giờ, thế giới này một năm hơn hung tàn đặt ra.
Triết Thế Khanh ở thế giới của mình lý ngây người mười lăm ngày, thế giới này Nhân giới liền đại biến dạng, ba trăm sáu mươi niên quang âm, tuy rằng không đủ để thay đổi sống lâu buồn chán tiên ma, cũng đủ để thay đổi nhân gian.
Làm ba trăm sáu mươi năm sau, Triết Thế Khanh một lần nữa trở lại thế giới này, giải quyết hết thảy phiền toái, rốt cục có thể hoà thuận cơ hữu hưởng hưởng thanh Phúc lại đến nhân gian là lúc, liền thấy được hoàn toàn thay hình đổi dạng Nhân giới.
Không chỉ có là triều đại thay đổi, giang hồ thế lực cũng có một phen long trời lỡ đất thay đổi. Nguyên bản xưng bá võ lâm nhất thời Liễu gia trang dần dần xuống dốc, càng làm Triết Thế Khanh kinh ngạc chính là, Lăng Tiêu phái thế nhưng tại đây trăm năm gian từ một cái cái Chính miêu hồng võ lâm môn phái, biến thành khí phách sườn lộ đích tu tiên môn phái.
Triết Thế Khanh cùng Hiên Viên Lẫm hai người buông xuống nhân gian địa phương là ở Côn Lôn Sơn dưới chân, bằng chứng trí nhớ, Triết Thế Khanh sờ soạng tới từng hắn tiếu nghĩ tới mà bị Hiên Viên Lẫm trộn kết thúc Khương Hiểu Đồng Muội Tử chỗ thôn xóm.
Trải qua gần bốn trăm năm, Khương Hiểu Đồng rốt cuộc là người ra sao vậy. Cơ vốn đã bị Hiên Viên Lẫm quên phải không sai biệt lắm —— đương nhiên, khi hắn cuối cùng cuối cùng từ trí nhớ chỗ sâu nhất trở mình tìm ra đối phương là ai thời gian, tự nhiên đối với Triết Thế Khanh hạ phàm Lai Đặc hoài niệm một chút vị này từng làm hắn tâm động Muội Tử tác pháp phi thường khó chịu.
Một đường hỏi thăm Khương Hiểu Đồng rơi xuống, hai người cuối cùng đi vào mới xây lập triều đại Đô thành sau, mới ở ngoại ô tìm được rồi Khương Hiểu Đồng mộ địa —— tục truyền, Khương Hiểu Đồng Muội Tử gả cho cái nam nhân tốt, tuy rằng nửa đời trước khốn cùng, nhưng là tuổi già lại bình an hỉ nhạc, cuối cùng sống thọ và chết tại nhà.
Ở Triết Thế Khanh trong trí nhớ, hắn đang Nhân giới cuộc sống đoạn thời gian kia, này nhân gian hoàng đế vẫn là cố gắng phúc hậu, ở tổ chức đối kháng yêu ma trung cũng ra không ít lực. Chỉ tiếc, Nhân Dù sao có rất nhiều thân thể, ở kiến thức đến tiên nhân hủy thiên diệt địa khả năng sau, đầy đủ cảm nhận được mình coi như thân là đế vương đã ở tiên nhân trước mặt vô cùng nhỏ bé, hoàng đế này rốt cục đầu óc vừa kéo, đi lên cầu tiên hỏi đường.
—— nói như vậy, hoàng đế này nhất say mê cho luyện đan cầu tiên, triều đại cơ bản là chính là muốn đi đường xuống dốc, tốt nhất ví dụ đó là Tần Thủy Hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên văn lý tác giả thương không dậy nổi
Science FictionThân làm một người viết YY(tự sướng) tranh phách ngựa đực văn tả thủ, xuyên qua đến của mình văn lý cũng không tính đặc chuyện bị thảm Tuy rằng Xuyên Thành nam xứng phần cứng phương tiện các loại không để cho lực Nhưng là có được Thượng Đế góc nhìn...