Sáng sớm hôm sau, khi gà chưa gáy, bình minh chưa lên nó đã có mặt tại sân bay seoul để về nước. Nó vừa buồn vừa vui ( cái này t/g cũng k cảm nhận đk ) 3 tiếng sau nó đã có mặt tại sân bay nội bài tp.hcm. thấy nó quản gia lâm lên tiếng gọi rồi cô cùng quản gia lâm về biệt thự hoa hồng xanh "sở dĩ gọi như vậy là vì biệt thự được bao trùm bởi toàn là hoa hồng xanh" , cảnh vật ở đây vẫn vậy không khác 2 năm trước lúc nó cùng pama nó về chơi. từ cổng vào là 2 dãy hoa hồng nhìn như một thảm lụa rực rỡ. bước xuống xe nó lê xác vào phòng nó và không quên dặn quản gia lâm tới giờ ăn trưa thì đánh thức nó dậy. Nằm trên giường mắt lim dim ngủ thì có tiếng nhạc chuông vang lên...................Geudaero eongwoyo Sexy Love Geudaero eongwoyo Sexy Love Geudaero eongwoyo Sexy Love................
-Con về tới nhà chưa_giọng phía đầu dây bên kia"còn ai khác ngoài má nó"
-Mama hả! con vừa về, mama ăn cơm chưa, đang làm gì thế, con nhớ pama muốn chớt luôn........_nó tuôn ra một tràng không để mama nó trả lời
-Mệt lắm hả_mama nó nói giọng ấm áp
-Vâng. hix hix-Mệt mà nói hết phần ta luôn rồi đó_mamaNghe mama nó nói thì nó chỉ biết cười trừ
-Thôi con nghỉ ngơi đi ta không làm phiền con nữa, ak mai con tới trường cry nhé, ta đã làm thủ tục cho con rồi_mamaChào mâm xong nó tắt điện thoại rồi nhắm mắt ngủ. vừa chợp mắt được xíu thì ông lâm gõ cửa gọi nó xuống ăn cơm. ăn uống no say nó nói với quản gia Lâm ngoài mua ít đồ và cấm không ai được đi theo.nó chọn cho mình một chiếc BMW màu đen rồi phóng ra ngoài với vận tốc kinh hoàng " ở bên hàn nó là 1 tay đưa môtô chuyên nghiệp, đã có nhiều người thách đấu nhưng chưa ai thắng được nó, nó còn tham gia các băng nhóm xã hội đen, bang chủ....với cái biệt danh jiyeon nhân tiện cũng nói luôn, k chỉ có nó mà na nhà ta cũng là người tham gia các băng nhóm như nó và được mọi người gọi với cái tên soyeon. chỉ có những người đứng đầu các băng nhóm ỳ ỳ đó mói biết mặt tui nó,còn lại thì chỉ nghe danh chứ chưa biết mặt"
YOU ARE READING
Hòang Tử Lạnh Lùng Và Tiêu Thư Hắc Ám
RomanceGIỚI THIỆU : -Trần Khởi my (nó): 18t sở hữu làn da mịn màng, khuôn mặt toát lên vẻ thanh cao,có tâm hồn bay bổng. Là người thừa kế công ty Trần gia sau này, công ty đứng thứ 2 trên thế giới về ngành điện tử. bang chủ backcao 1m70, IQ:190/200 -P...