Chương 4: định mệnh

15 0 0
                                    

  Chương 4 : Định mệnh
Sáng hôm sau, khi ánh hào quang của mặt trời rơi xuống gió thổi nhẹ, chim hót líu lo, cảnh vật du dương thật tuyệt đẹp, đương phố đã bắt đầu nhộn nhịp. Người hòa người, xe hòa xe, ngày mà tụi nó đến trường mới. trước cổng trường cry 2 chiếc xe hãng ford dừng lại, nó và mun bước xuống xe trong bộ đồng phục nhà trường( áo sơ mi trắng thắt nơ ngoài là áo khoác nhẹ màu xanh sẫm kèm chân váy đen). Nó với mái tóc vàng he cúp đuôi ngang vai, giày apply đen trắng còn mun thì tóc lượn sóng đến ngang eo màu đen huyền bí, vẻ đẹp của 2 đứa nó phải gọi là nghiêng nước đổ thành. (t/g có chém quá k ?) ai nhìn vào tụi nó cứ bị thích, nhìn y như hai nàng công chúa "boy thôi nhá". Bước vào trường là lời bàn tán xôn xao về tụi nó. đứa thì khen đứa thì chê, đứa thì ngưỡng mộ, đứa thì đố kị ...v...v...Mặc cho những lời bàn tán của bọn học sinh thì 2 đứa nó phi thẳng vào phòng hiệu trưởng. Tụi nó vừa đi khuất thì phía xa xa có 2 chiếc xe dừng lại, đám học sinh lại hô hào, náo nhiệt còn 2 chàng trai được bọn học sinh gọi là hotboy đó thì lạnh lùng lao thẳng vào lớp 11A ( đi thôi chứ k phải lao như t/g ns đâu nhá). Cốc.....................................cốc...........................cốc tiếng gõ cửa vang lên.Người đàn ông độ 40t đang nhâm nhi tách trà lên tiếng-vào đi. tụi nó bước vào cúi chào rồi lên tiếng.
-Thưa thầy chúng e là học sinh mới_tụi nó đồng thanh
-Ta biết rồi, các e là Khởi my và Quỳnh hoa
-Dạ, chúng e học lớp nào thưa thầy
-11B_các em có thể ra ngoài " thầy lạnh lùng quá, chả là ông này với ba 2 tụi nó là bạn thân nên lời nói của ông ngang bằng lời ba tụi nó. vì thế ông có nói ntn thì cũng không sao". Chúng nó bước ra ngoài, đang tung tăng tìm lớp thì gặp phải bà cô già hắc ám nhất trường. ( haizzza đúng là vui mà)
-Hai em kia học lớp nào mà giờ mới tới trường hả_bà cô với giọng chua hơn chanh
.............................im lặng..................................
-Ê, bộ 2 em kia bị điếc hả_bà cô già tức xì khói. Mặc cho bà cô có ra sao đi nữa thì tụi nó cũng im như hến đi hiên ngang qua bả. Vì tức quá cộng thêm sĩ diện ...nên bà cô đành túm tóc 2 bạn trẻ của chúng ta lôi lại phía sau, cái dọng chanh chua lại cất lên

 -Tôi nói mà 2 em vẫn không nghe sao,các em vào phòng viết bản tự kiểm điểm cho tôi, học sinh đâu mà vô lễ zậy trời

-Ủa, cô nói tụi em hả_đồng thanh tập 1
-Không nói 2 em thế tôi nói không khí hả_bà cô nhìn chằm chằm vào tụi nó quát
-Chúng em là học sinh mới thưa cô, chúng em đi được chưa ak. Tự dưng chặn người ta lại quát bộ cô rảnh hả_đồng thanh tập 2
giờ đây mặt bà cô đang biến sắc thì tụi nó lại cười rồi tung tăng với công việc đi tìm lớp, cuối cùng thì tụi nó cũng tìm thấy cái lớp thân với chả yêu mà tụi nó sẽ học. Khổ nỗi một điều là giờ đây sắp diễn ra một trận chiến mang tên bước vào lớp "2 bà này sợ gặp bạn mới hay sao ý mà lần nào tới lớp mới cũng nhường nhau vào trước......................................................sau một hồi im lặng trước cổng lớp thì những lời nói được phát ra từ tụi nó là "mày vào trước đi" sau đó là một tràng đưa đẩy ( bộ tụi nhó nghĩ trong lớp là cọp,...hay chỗ tử thần mà chả đúa nào dám vào hay sao. T/g cứ tưởng 2 chị này tự tin lắm cơ) cuối cùng tụi nó quyết định nắm tay nhau cùng vào "nhỡ chết thì cùng chết hahaha" . Ở đằng xa có 2 chàng trai vừa đi tới, thấy có 2 con nhỏ cứ thấp tha thấp thỏm trước lớp B thì cứ tưởng tụi nó có vấn đề. Tiến lại phía tụi nó thì thấy nó và mun đang nắm tay nhau, mắt thì nhắm tít đang lưỡng lự bước vào lớp thì ánh mắt 2 chàng bắt đầu sáng lên. Ý nghĩ vụt qua "giúp tụi nó k" mặt hắn và troni nhìn gian gian. Và rồi.....................................................................................................................................................rầm...............rầm âm thanh phát ra từ đâu đó. 2 nàng bị 2 bà tay nào đó đẩy vào lớp 1 cách mạnh nhất có thể(nội công thâm hậu). 2 đứa nó thì đứng không vững lao vào lớp còn 2 kẻ kia thì nhìn tụi nó cười toe toét. Định hình được chuyện gì đang xảy ra tụi nó ngoảnh lại nhìn 2 kẻ kia với ánh mắt hình viên đạn. Mặc kệ tụi nó 2 chàng nhìn nhau rồi cười càng to và bước đi.Mặc dù màn chào hỏi của tụi nó không mấy tốt đẹp nhưng nó và mun vẫn dữ được thiện cảm của cả lớp (không hẳn cả lớp )
-2 em là h/s mới_cô giáo đang giảng bài thì dừng lại hỏi tụi nó
-Dạ thưa cô! chào các bạn mình là Trần Khởi my cứ gọi mình là zoi nói rồi cười típ mắt làm cho bầy con trai trong lớp chết ngất vì độ dễ thương của nó
-Em là Phan Phạm thị Quỳnh Hoa các bạn có thể gọi mình là mun_ Hoa nháy mắt với cả lớp
Hai đứa nó làm cho bọn con trai trong lớp ngất lên ngất xuống còn bọn con gái một số đứa thì ghen tị, đứa thì hâm mộ.......Tìm chỗ ngồi xong tụi nó gục đầu xuống bàn ngủ cho tới lúc tiếng chuông báo hiệu giờ học kết thúc. Lúc ra về chạm mặt 2 tên lúc nãy tụi nó mới nhớ tới chưa có báo thù (ghê ghê )

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hòang Tử Lạnh Lùng Và Tiêu Thư Hắc ÁmWhere stories live. Discover now