"Mommy... daddy.."
bulong ko bahang umaagos ang mga luha sa mata ko.. iyak lang ang tanging nagagawa ko habang nag tatago sa loob ng kabinet at kitang kita ko ang ginagawa nila sa mga magulang ko...
"Tigilan nyo ang asawa ko! Wag nyo syang galawin! Itigil nyo yan!"
Nag mamakaawang sigaw ni daddy habang nakakadena sa upuan.. galit na galit ang itsura at nasasaktan sya sa ginawa ng mga lalaki na pinag lalaruan si mommy.. those guy are playing My mother...they insert their fingers inside My mom.. My mom is full naked.. I'm just crying badly..wala man lang ako magawa..
"Patawad mahal ko.. ingatan mo ang mga anak natin.. mahal na mahal kita.."
hinang hinang sabi ni mommy.. kitang kita ko kung pano sya lagutan ng hininga.. dahil sa sakit at sobrang panghihina... tinignan ko si daddy umaagos ang mga luha mula sa mata nya.. masakit sobrang sakit.. pero alam ko mas doble..triple ang nararamdaman na ama ko..
"Mga demonyo kayo!!! Mamatay kayo!!!ako mismo ang papatay sa inyo!!" Sigaw ni daddy habang pinipilit na kumawala sa mga kadena...
Nag tawanan lang sila.. at halos mamatay ako sa gulat ng barilin nila si daddy...
"Ahh!! Mga demonyo!!" Sigaw pa ni daddy dahil sa sakit..
Isa isa nilang binabaril si daddy.. punong puno na ito ng dugo..nihalos di na sumisigaw sa sobrang hina..
"p-please wag nyong patayin si d-daddy.." bulong ko...
"Itapon nyo na ang mga bangkay nayan!" sigaw ng isang babae... s-si tita!! Matalik syang kaibigan nila mommy!!! Gusto ko syang patayin!! gusto ko syang gantihan... pero wala akong magawa... pinipigilan ko ang sarili ko sa paghikbi.... di tumitigil ang mga luha ko....Bigla na lang ako nagising... masakit ang ulo ko...panaginip...napanaginipan ko nanaman.. hinawakan ko ang pisngi kong may luha at pinusan ito... hinding hindi ko malilimutan kung paano pahirapan at patayin ang mga magulang ko...
"Maniningil ako!pangako! I will make sure that you'll experience the hell!! Your death in just a snap!"
YOU ARE READING
Death for Revenge!
Mystery / ThrillerA high school girl named Mikuel An Niziert.. A energetic, funny, friendly or a normal student in ultra elite academy.. Has a nightmare! seeking a justice by revenge!