First day of class.. and guest what? I'm the main topic in grade ten level..!! Kainis makapasok na nga lang sa room..
"Excuse me... ooopps.. sorry...?" Then she laugh
Tinignan ko ang lalaking kahalikan nya na ngayon nakaramdam ako ang kirot sa puso ko
Ang dati kong matalik na kaibigan at ang unang lalaking minahal ko..minamahal ko... Shermayn Geronimo at Raige Mariano
"Mga traydor" bulong ko sa sarili ko at umupo sa pwesto ko dito sa room...
"Totoo palang pinaglaruan nila si Mikuel kawawa naman.." rinig kong sabi ng kaklase ko... ako kawawa?.~smirk~
"Hi bhes!!^^" bati nya sakin ng sobrang saya ganyan naman sya lagi... masayahin.. si Franchesca Faderon..
"Musta bhes? How's your vacation?"tanong ko sa kanya ng nakangiti
"Masaya sobra!!btw.. ikaw okay ka lang? Hayaan mo na yang exbestfriend at exboyfriend mong mga traydor!sarap saksakin ng sandok!!" Inis nyang sabi natawa na lang ako sa kanya
"Kyaaaaah!!!*sniff* *sniff*" sigaw ng kaklase namin at umiiyak sa sobrang takot lahat kami napatinagin sa kanya..
"What happened Sheena?" Tanong ng president namin si Camille.
Nanginginig at takot na tinuro ni sheena ang locker nya..kinakabahan man si Camille tuluyan nya parin itong binuksan.. nagulat ang lahat... nag tilian ang iba..may na pamura..may nasusuka...at mga natulala dahil sa gulat... puno ng dugo na tumutulo pa mula sa locker ni sheena at may mga patay na pusa... Hindi ako makakilos at bigla na lang may luhang tumulo sa mga mata ko..
"Kailangan natin tong ipaalam sa teacher" saad ni Camille at umalis na.. Nakaramdam akong may yumakap sakin
"Sssh...its just a blood Miku" saad nya habang sinusubukang pakalmahin ako
"A-ano yun?"tanong ni Suzette habang may kinuhang papel na may bahid ng dugo sa loob ng locker..
Binasa nya ang nakasulat dito dahilan para matakot at kabahan ang lahat...
"I just want to warn you! All of you!! The game is near to start...You'll pay to all your sin! A game of Death for Revenge! Rule no.1 Don't trust anyone!
A devil is once an angel..- TREIZINNA"
YOU ARE READING
Death for Revenge!
Mystery / ThrillerA high school girl named Mikuel An Niziert.. A energetic, funny, friendly or a normal student in ultra elite academy.. Has a nightmare! seeking a justice by revenge!