someone's POV
nakamasid ako sakanya mula sa malayo.
nakatakip ang ilong at bibig ko gamit ang libro.
kung titignan mo siya ay parang hindi makabasag pinggan kaso ganon pala?
isa pala siyang malandi at nakuha agad ng ibang lalaki yung pinakamahalaga sakanya. tsk..
Nabasa ko ang Notebook ko na ginawa niyang diary ng mapulot niya ito.
itong note book.. hindi talaga ako ang orihinal na may ari kundi ang ate ko, kailangan ko kasi ng Extra na notebook kaso hindi ako nakabili kaya kinuha ko nalang ang NB ng ate ko. iyon na lang muna..
nagmadali akong pumunta sa Office ng Principal kasi inutusan ako ng magaling kong teacher na ihatid daw ang libro. nakakainis dahil hindi pa ako nakakapunta sa inuupuan ko ay inutusan na niya ako.
hindi ko na inaksaya ang oras para ilagay ang gamit sa upuan.
nakabangga ko siya at hindi ko namalayan na nakabukas pala ang bag ko at naihagis ito ng makabangga ko siya.
hindi niya man lang ito ibinalik.
Hindi man lang Ibinalik ni Ayumi Marumi.
natatawa ako sa pangalan niya. mabaho ang pangalan niya saka nabagay ang apilido na marumi. tss .. isa nga pala siyang babaeng marumi kaya nababagay sakanya..
paano ko nalaman ang pangalan niya?
dahil nabasa ko sa isang pahina.
kakaiba iyo dahil iyon lang ang pahina na buo ang pangalan niya.
Oo,nabasa ko yung hangul dahil isa akong --
***
a/n:ano daw? bitin. huahuahua
BINABASA MO ANG
Diary ng Fangirl
Fanfictionbasahin mo baka makarelate ka.. started:august 8,2016 end:---