Chap 1: đa tình và gặp gỡ
Kwon Yuri, cô sinh viên đại học Seoul yêu anh - Kim Taewoo, cũng là sinh viên Seoul nhưng ko cùng ngành với cô.
Yuri học khoa thiết kế, cô đam mê thời trang, đam mê nét quyến rũ, lịch lãm trên từng bộ trang phục cô tạo ra, cô thích nó.
Còn Taewoo, anh là sinh viên khoa âm nhạc, anh đam mê ca hát....và anh rất đa tình
- Taewoo à, anh không sợ chị Yuri biết mối quan hệ chúng ta sao?
Sunhwa, cô học khoa nhạc lí cùng anh.
- Em yên tâm, chỉ cần chúng ta thế này, em ấy sẽ không nhận ra.
Sunhwa nhúc nhát, cô luôn thế, cô yêu Taewoo chỉ vì hắn mồm mép khiến trái tim non nớt của cô dễ tan chảy sau những lời đường mật.
Làm sao mà Yuri không nhận ra cơ chứ, cô biết mọi thứ, nhưng cô cho qua vì đơn giản, tình yêu với thời trang là điều cô quan tâm hơn cả tình yêu đôi lứa, nhưng cô vẫn có chút không vui vì dù gì Taewoo cũng là món đồ của cô, cô không muốn chia sẻ nó với ai cả.
Cô luôn nghĩ, con bé Sunhwa đó có gì hơn cô, chỉ là cô không cho Taewoo cảm thấy yêu thương nên hắn ta mới tìm đến Sunhwa, chắc gì hắn chịu bỏ cô mà theo Sunhwa chứ, Nực cười
Cô mặc cho bạn bè cô kể lể gặp Taewoo cùng ai, cô đều phán : "Mình tin anh ấy"
Họ dường như chán nản với cô, nhưng họ nào biết, anh ta không đủ trình độ khiến Kwon Yuri đau lòng, chả ai có khả năng.
Rồi thì như dự đoán, Kim Taewoo bỏ lại cho Sunhwa bao nhiêu đau khổ khi anh chán cô ta, anh vẫn nguyên vẹn với Yuri, đúng như Yuri dự đoán nên chẳng có gì đáng nói.
Rồi thì ai nói không ai khiến Yuri đau lòng cơ???
Sự xuất hiện của Jessica Jung
Cô gái thân hình nhỏ nhắn, mái tóc nâu hạt dẻ gợn sóng tung bồng khi cô bước đi, cô là sinh viên năm nhất với nhiều bở ngở trong đời... cô học khoa âm nhạc, và không thể không thoát khỏi tầm ngắm của Taewoo
Taewoo và Yuri đi ăn cùng nhau, anh bận vào nhà vệ sinh thì tin nhắn đến
My J
Yuri liếc qua rồi khẽ nhếch mép : "Lại đối tượng mới ư?"
Cô không hình dung được dung nhan J của Taewoo nhưng cô nghĩ chắc cũng bình thường như Sunhwa hay những cô gái Taewoo từng trải qua
Đi ăn xong, cả hai về trường, Yuri về khoa mình còn Taewoo về hội trường duyệt bài
Yuri đang chuyên tâm vào một bộ sưu tập cho dịp mừng kỉ niệm ngày thành lập trường, cô chuyển biết bao nhiêu chủ đề rồi nào là Destiny, Generation, Flower... mọi thứ đều bị quăng đi sau 1 vài bưc vẻ, cô không thể cứ nhàm chán thế, cô không có ý tưởng nên hiện cô không mấy vui.
Xoa đầu bức tóc, cô đi về phía hội trường xem Taewoo diễn...
Một giọng hát trong trẻo...nó lôi cuốn cô tiến nhanh về phía hội trường, giọng nữ ca thanh thót, nhẹ nhàng và đầy nội lực.