Yuri về nhà, gom hết quần áo mặc cho Taewoo can ngăn xin lỗi
- Anh xin lỗi, em đừng làm vậy mà!
Yuri hất tay Taewoo qua nhưng chẳng nói lời nào, cô hằn hộc gom hết đồ đi, những gì hắn mua cho cô, cô để lại hết, chỉ vỏn vẹn vài món đồ lúc cô mới đến đây.
- Yuri, anh sai nhưng ....
Yuri im lặng cắn môi, cô không ghét bỏ Taewoo chỉ là cô không chấp nhận Taewoo và Jessica.
Taewoo nắm chặt tay Yuri, anh đứng sau lưng Yuri nắm chặt bàn tay đang cách một túi xách nhỏ.
- Buông ra!
- Yuri à, em đừng....
- Buông
Yuri hất tay Taewoo cô sẽ đi khỏi đây, cô đến với Taewoo cũng chỉ vì muốn có chỗ ở và đc chu cấp đầy đủ mà thôi, giờ thì còn gì đâu, anh ta cướp đi người con gái Yuri quan tâm, để ý.
Yuri mở cánh cửa thì gặp Jessica, sao Jessica lại đến đây
Yuri không muốn nhìn ai cả, cúi đầu lúi đi nhưng Taewoo lại không buông cô, tức giận vì cảnh tượng này, cô hất mạnh túi đồ, làm mọi thứ bung ra hết.
Quần áo cũ mèm
Hai khung ảnh, một là gia đình Yuri
Còn lại là một đứa trẻ, chắc là em cô ấy
Nhưng do lực quá mạnh, bức ảnh đứa trẻ văng ra và bề nát trước con mắt ngạc nhiên của Jessica
Yuri trừng mắt hung hăng nhìn Taewoo, cô như điên dại khi bức ảnh cô yêu quí từng ngày từng giờ lại bể nát vì người khác.
- Anh làm gì vậy hả?
Jessica nhặt lên ngắm bức ảnh, là một đứa bé gái, ngồi trên xích đu và đang nhìn về một hướng xa xăm nào đó
Yuri giật mạnh khung ảnh đang bể nát trong tay Jessica, Jessica thì không sao, nhưng tay Yuri lại bị đứt bởi những mãnh vỡ.
- Đừng đụng vào đồ của tôi.
- Tay chị...
Jessica lo lắng chỉ vào tay Yuri đang tứa máu, nhưng Yuri không quan tâm, lòng cô còn đau hơn vết thương ấy.
- Không phải chuyện của cô.
Yuri gom mọi thứ vào túi rồi vội vã chạy đi, cô không muốn khóc trước mặt ai cả.
Cô đau lòng là vì cái gì?
Cô yêu Jessica Jung sao? Một cô gái cô mới quen chưa bao lâu?
Hay cô ghen với Jessica??? Hoặc Taewoo???
- AAAAAAAAAAAA
Yuri hét to khi đứng trên một đường ray cao tốc, nơi đây vắng người vì nó rất ồn ào và nguy hiểm, đây cũng là nơi Yuri tìm đến lúc bé, khi cô rời xa một người.... một người bạn cũ
Khi bé, Yuri từng quen một cô bạn, cô ấy vừa chuyển đến khu YURI sống, gia đình cô bạn ấy khá kín tiếng, ít giao tiếp với lối xóm, và cả cô gái bé nhỏ cũng thế.