Nana~!

2 0 0
                                    

"Huwag kang maniniwala agad sa kung ano-ano... Malay mo naloloko ka na pala..." Sabi niya at binitawan ang wrist ko. "Aalis na 'ko... Diyan na bahay niyo diba?" Sabi niya sabay turo sa bahay namin, "Sige aalis na ko." Ngumiti siya saglit at umalis na.

Pagkahiga ko sa kwarto napaisip ako

"Huwag kang maniniwala agad sa kung ano-ano... Malay mo naloloko ka na pala..."

Haay... Bahala na nga!

Nag on ako sa wattpad at napangiti ng nakita Kong online rin si Putingpapel_123 aka si crush. Pero nagulat ako nang nag chat siya sa akin! Omg!!!

Putingpapel_123: Hi :)
Ako: uh... Hi?
Putingpapel_123: just wanted to thank your support :) my poems and one shots are a hit because of you... Pinoy ka diba?
Ako: Yup! Ikaw rin diba? :) I'm actually grade 7 too...
Putingpapel_123: oh really? That's nice to hear :)

Nagtelebabad kami hanggang umaga at napansin Kong inaantok na ko kaya nagpaalam na ko.

Ako: uh... Ano nga palang pangalan mo?
Putingpapel_123: Just call me Jake :)
Ako: Hahaha pa mysterious... Okay! Bye na Jake may klase pa kasi bukas eh :(
Putingpapel_123: Olrayt! Sige... Good night na lang! Ayoko ng BYE parang aalis ka na at Hindi babalik hahaha!
Ako: hahaha good mornight na nga Jake. :)
Putingpapel_123: haaay... Okay! Bye Khaszey!

-Putingpapel_123 is now logged off-

Luh?! Alam niya pangalan ko?! OH EM GEE!!! dahil doon nakatulog ako ng may ngiti sa labi.

A Reader's Love StoryWhere stories live. Discover now