Complicated Situation

2.1K 7 0
                                    

Prologue:

Bestfriend ko, may gusto sa isang bestfriend ko. Yan! Yan ang sitwasyon ng apat na magkakaibigan. Magkakaibigan na sila dati pa pero may ibang turingan sila. Handa na ba kayo matunghayan? O, tara let's go.

**Aly's POV**

First day of school. Kya! Namiss ko na bestfriends ko. Hiii! Alyssa V. Lazaro, 3rd year High School ng De La Salle Zobel. Valedictorian. Hihi. I have 2 na super makukulit na bestfriends, Justin T. Avila and Dennise Michelle L. Valdez . Love love ko yan parehaaas. May boyfriend na ko, pero super secret lang.

**Den's POV**

HI! First day of school na naman. Let me introduce myself po ah. Dennise Michele L. Valdez 3rd year HS De LaSalle Zobel. Valedictorian, Class 2. May bestfriends ako na super namiss ko. Si Alyssa V. Lazaro and Jovee A. Tec !! Kyaaaaa! I miss them so muuuucccch.

**Justin's pov**

Justin T. Avila, 3rd year Hs, De LaSalle Zobel. Bad boy ako, pero masarap magmahal. I had 8 exs. Maganda background ng family namin, Owner kami ng one of the largest company sa Philippines. May namimiss ako, bestfriends ko. Si Alyssa V. Lazaro at Jovee A. Tec, di ko pa pala nasasabi sa inyo may gusto ako kay Aly. Kaso, takot ako baka di ko sya mapasagot at mawala closeness namin.

**Jove's pov**

Jovee A. Tec, 3rd year Hs. Gwapings ako, kaya napasagot ko si Aly. Oo si Aly, pero sssh lang kayo. Kasi kami lang dalawa nakakaalam nun eh. Mahal namin ang isat isa. Kaya, Nagtagal ang secret relationship namin mula nung first year pa ako.

Complicated Situation (Oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon