1

434 7 1
                                    

==================

☆, một cái thổ tào dẫn phát xuyên qua

"Cái này... Ha ha, Trung thu lễ nhanh đến , mong muốn đại gia ăn được ngoạn hảo, sau đó dùng rất tốt tinh thần trạng thái tích cực công tác. Chúc đại gia ngày lễ vui sướng!"

Theo quản lí phía chính phủ ngữ khí nói xong những lời này, cùng với công nhân môn tiếng vỗ tay hạ xuống, ngày hôm nay hội nghị coi như là kết thúc .

Thường nhạc thiên theo đồng sự môn ra công ty cửa, tại sân ga biên đợi một hồi, thì đáp thượng về nhà kia xe tuyến.

Sau khi ngồi xuống, theo sát mà tới một một cái trung niên đại thúc cùng hai người cử chỉ thân mật thật là tốt cơ hữu

"Mau nhìn có ngưu!"

Ngồi ở thường nhạc thiên bên cạnh đại thúc vẻ mặt kinh ngạc chỉ vào ngoài cửa sổ một cái cỏ xanh mà, ngữ khí tựa hồ mang theo một tia cảm khái, không nghĩ tới trong thành cũng có người phóng ngưu đâu.

"Nữu? ! Ở đâu đâu!"

Đối diện một cái hình thể vi béo nam sinh nghe xong sau đó, lập tức đối ngoại mặt hết nhìn đông tới nhìn tây, nhưng mà cũng không có dùng thấy hắn cho rằng nữu nhi.

"Ta nói chính là ăn cỏ ngưu."

Đại thúc ngữ khí có chút bất đắc dĩ nói rằng.

"Sớm nói thôi, hại ta bạch kích động một hồi."

Kia nam sinh có chút thất vọng thu hồi đường nhìn, thoáng nhìn hảo cơ hữu nghiền ngẫm ánh mắt, không thể làm gì khác hơn là ngượng ngùng cười.

Hai bên trái phải không có ra, nhìn chằm chằm vào điện thoại di động tìm trò chơi tiến công chiếm đóng thường bình nhạc, đang nghe đến bọn họ có chút hoạt kê đối thoại sau đó, khóe miệng vi không thể nhận ra rút hạ.

"Lan đình lộ 121 trạm đem đến, thỉnh xuống xe hành khách chuẩn bị sẵn sàng."

Trong xe vang lên nêu lên âm, thường nhạc thiên đứng dậy, đi tới cửa xe thì, chỉ chốc lát sau đã đi xuống xe.

Nàng đi tới tiểu khu cửa thấy siêu thị thủy tinh song dán các phẩm bài bánh trung thu quảng cáo, khinh ninh vùng xung quanh lông mày.

Nàng từ nhỏ thì không thích bánh trung thu, hiện tại cũng thế.

Tuy rằng Trung thu lễ là người nhà đoàn viên truyền thống ngày lễ, thế nhưng này đối với nghĩ đến độc lai độc vãng nàng mà nói cũng không có bất đồng.

Bởi vì nàng đã tập quán , tập quán một người một chỗ.

Về đến nhà sau đó, nàng tập quán tính mở máy vi tính, sau đó ái trò chơi triển khai một hồi không có khói thuốc súng chém giết.

Gặp phải cuối boss—— mã lệ tô nữ chủ thời gian, nàng xem mắt vừa nãy lục soát tiến công chiếm đóng, sau đó tuần tự có lực diệt đối phương.

Di chúc của nữ chủ - Ôn Xán.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ