2

106 2 0
                                    

                   

Cho nên lúc này lòng chua xót cùng yêu thương có đúng hay không bởi vì ta đã đem nàng thực sự trở thành bằng hữu đâu.

Nghĩ tới đây, thường nhạc thiên cảm giác bản thân có điểm mờ mịt, kỳ thực nàng đối bằng hữu định nghĩa có như vậy điểm không rõ, đại khái chính là không thế nào đáng ghét lại trò chuyện đắc tới, ở chung lâu cảm tình biến thâm gặp trắc trở thì tương hỗ đến đỡ, sau đó đều tự kết hôn sống chết nhớ tới đối phương thì đi ra tụ một hội cái loại này?

Y, như vậy hình như thiếu khuê mật vô cùng thân thiết?

Dù sao như hiện tại vai thuộc tính, nàng cùng cổ miệng cười ra vẻ thành không được cái loại này khuê trung bạn thân đi @( ̄- ̄)@

Quên đi, còn muốn xuống phía dưới sợ rằng lại muốn xả đến luận khuê mật cùng bằng hữu khác nhau các loại , rõ ràng vốn có nghĩ tự hỏi nhân sinh a sau đó trở lại ba lần nguyên dự định gì gì đó.

"Ngũ nhân bánh trung thu, liên dong bánh trung thu, cây thơm bánh trung thu, bánh đậu bánh trung thu, hoàng đào bánh trung thu... Thải hồng đường, thái phi đường, chocolate đường, hoa sinh đường, tô đường, đường phèn... Đề lạp mễ tô, đản thát, bánh ga-tô, mứt táo cao, cây táo phái... Các ngươi không nên, đam mê làm cho ta dạ dày hảo hảo sủng hạnh các ngươi..."

Cổ miệng cười nói mê liên tiếp cùng ăn hữu quan , có lẽ là trong mộng ăn đang hoan, nàng vô ý thức liếm liếm khóe miệng, như chỉ làm mộng đẹp con mèo nhỏ.

"Thực sự là..."

Thường nhạc thiên nhịn không được quay mỹ lệ bầu trời đêm đưa lên một đôi cái nhìn kinh bỉ, rõ ràng trong mộng đều muốn những thứ này, này hóa nhân sinh có phân nửa đều là ngâm mình ở đồ ngọt lý đi, cũng không sợ có thiên thân thể sẽ bị sâu mọt cấp mất quyền lực →_→

Nàng xem mắt đã ngủ say người nọ, đang nhìn đến đối phương cặp kia vi chu môi đỏ mọng thời không khỏi giật mình, này cổ đại lại không có son môi, dùng cái gì thoạt nhìn như thế tự nhiên.

Sau đó có lẽ là nghĩ thấy rõ, nàng để sát vào đại khái tại mấy ly mễ cự ly dừng lại, đối phương hô hấp phun tại của nàng trên mặt, làm cho lòng của nàng lý sản sinh cảm giác khác thường, một loại bởi vì không hiểu khẩn trương mà sản sinh rung động.

Ngủ thời gian vẫn là rất khả ái thôi, mặt mềm tựa như quả đông lạnh như nhau.

Thường nhạc thiên lấy tay nhẹ nhàng mà trạc hạ cổ miệng cười khuôn mặt, sau đó ma xui quỷ khiến mà lại nhìn về phía đối phương môi đỏ mọng, phát hiện cũng không có bất luận cái gì 'Gia công' vết tích, nghĩ thầm không hổ là trời sinh dốc lòng nữ chủ, cũng khó trách cái kia hèn / tỏa nam hội nổi lên ngạt niệm.

Đợi được của nàng môi bất tri bất giác mà sắp gần kề cổ miệng cười môi thời gian, của nàng lý trí tỉnh lại nàng, phát hiện bản thân thủ đụng phải đối phương mềm mại môi, lại điện giật dường như dời đi.

Sau đó nàng ngồi thẳng thân thể ánh mắt phức tạp , nhìn đối nàng mờ ám không hề phát hiện cổ miệng cười.

Nắm cây cỏ, nữ chủ tuyệt đối có độc!

Di chúc của nữ chủ - Ôn Xán.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ