3

63 2 0
                                    

                   

"Nếu muốn ta từ nay về sau không đến trở mình các ngươi cũng không phải là không thể được, trừ phi các ngươi đáp ứng ta một cái điều kiện."

Giang lưu 絔 sĩ mâu nhìn sắc mặt khác nhau mọi người ngữ khí dày mà nói rằng, này đàn vị danh môn chính phái kỳ thực cũng không qua là một ít rất sợ chết hạng người mà thôi.

"Ngươi tới ta hỏi khung phái nháo quá nhiều ít sự rõ ràng còn muốn nói điều kiện?"

Vẫn trầm mặc vô ác ngồi không yên, không thể tin tưởng mà hỏi thăm, cái này ma đầu thực sự rất hội được một tấc lại muốn tiến một thước a!

"Nhà ngươi chưởng môn chưa từng lên tiếng đâu, ngươi sáp nói cái gì?"

Giang lưu 絔 ngữ khí chẳng đáng hỏi ngược lại, sau đó ánh mắt bình tĩnh nhìn về phía vô hàn, dựa theo hắn phán đoán, vô hàn cái này miệng đầy mong muốn chính tà hòa bình ngụy quân tử, nhất định hội đáp ứng hắn đưa ra điều kiện.

☆, đệ 91 chương Bàn Cổ đồng

"Giang giáo chủ nói thế có thật không?"

Vô hàn giả vờ vẻ mặt nghi hoặc mà hỏi thăm, trong lòng tất nhiên là không tin hắn loại này tà giáo ma đầu theo như lời nói, nếu là theo hắn kia còn phải ?

"Không sai, chỉ cần ngươi nói cho ta biết kia đồ đạc hạ lạc, sau đó bách xuyên giáo cùng các ngươi lúc đó phân rõ giới hạn."

Giang lưu 絔 đưa tay sờ sờ bên cạnh nàng kia non mềm da, khóe miệng hiện lên một mạt mỉm cười, mặc kệ là kia đồ đạc vẫn là bí tịch hắn đều phải tới tay, này trong đó lưỡng dạng thiếu bất luận cái gì một cái đều không được!

"Ta nghe không hiểu giang giáo chủ theo như lời chính là vật gì."

Vô hàn trong lòng biết giang lưu 絔 chỉ là cái gì, bất quá kia đồ đạc nếu như bị cái này ma đầu chiếm được, hơn nữa gần đến hạo kiếp, kia tam giới thì thực sự muốn-phải tao ương .

"Người sáng mắt không nói tiếng lóng, nghe đồn nguyệt thần mang theo Bàn Cổ đồng ly khai thiên giới, trên đường gặp đánh lén, mà Bàn Cổ đồng cũng vì vậy ngoài ý muốn lưu lạc đến thế gian. Tuy rằng thiên giới đã sớm đem chuyện này tin tức phong tỏa , nhưng ta nghĩ các ngươi những thứ này tại thiên giới đều có mạng lưới quan hệ đã sớm biết đi.

Nói trắng ra là, các ngươi sở dĩ giữ kín không nói ra đơn giản chính là muốn đem Bàn Cổ đồng làm của riêng, bằng không các ngươi cũng đều ở giữa cũng sẽ không có người lén lút mà phái người đi tìm Bàn Cổ đồng ."

Giang lưu 絔 nhìn sắc mặt thanh một trận hồng một trận sắc mặt, trong mắt tràn đầy đều là châm chọc ý tứ hàm xúc, những thứ này vị miệng đầy chính nghĩa hòa bình người, truy cầu công danh lợi lộc đều phải như thế che che lấp yểm, thực sự là dối trá.

"Ngươi một ma đầu không cần ngậm máu phun người! Ngươi nghĩ rằng ta môn với ngươi như nhau ác ta sao, chúng ta thế nào hội làm kia chờ cẩu thả việc!"

Vô ác trong giọng nói tràn ngập kinh sợ, sau đó mệnh lệnh cái khác đệ tử bày binh bố trận, chuẩn bị bức lui giang lưu 絔.

Di chúc của nữ chủ - Ôn Xán.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ