Chapter 1: New Ones

496 2 0
                                    

"KYAAHHH!!!!!!!!!!!!!"

"OMAYGHAD!!!!!!!!!!!!!!!"

"ANJAN NA SIYA! ANJAN NA SIYA!"

"NAKS! NAKAKALAGLAG PANTY NAMAN TOH!"

Ano ba naman to?! Ang aga-aga akala mo may sunog na! Nakaka-inis! 'Yan ang maririnig mo sa school na pinapasukan ko. Actually, isa ito sa pinaka-magandang school sa buong mundo at ang pinaka-magandang school sa Pilipinas. Kaya nga nagtataka ako kung bakit ganito kumilos ang mga babae dito?!

Siya ng pala. Ako si Alfred John Fernandez A.K.A "AJ/Bossing". Leader ako ng gang na tinatawag na FrUCK (sorry, walang maisip eh) at kilala ako sa underworld na THE DANGEROUS ONE, isa sa pinaka-sikat na gang ang grupo bnamin kaya naman kokonti lang ang may guts bna lumaban sa ami. I'm 18 y/o. SINGLE. NEVER PA NA-INLOVE and most of all anak mayaman.

"Yo! Ang inagy naman dito. Dali, cutting tayo." sigaw ni Kevin sa akin.

"Sige dali."

-----------

(@ a club called Drunkie's)

"Tol! Oo nga pala bago ko makalimutan. May laban tayo bukas ng hapon." sabi ng co-gang kong si Del.

"Sino naman iyan?!" na-iritang tanong ni Kevin.

"Hunters ang name ng grupo nila. Wala pang nakakatalo sa kanila at balita ko ang chicks pa ng lider nila pare. Sigurado ako pag-natalo natin yun magmamakaawa siyang mapa-sagot ako." sabi ni Francis.

"Sira ka talaga. May ka-date ka pa nga tapos yan na ang mga pinagsasasabi mo." sabi ni Del.

"Basta mag-handa nalang kayo bukas."sabi ko.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sino kaya ang mga Hunters. Manalo kaya ang grupo nila AJ laban dito. Abangan......

Sorry guys for the late UD. As you all know it's christmas and sobrang FLOOD ako ng mga kailangang bigyan ng gifts pero promise ko. I'll UD A.S.A.P.

Merry Christmas...

Next Chapter: The Meeting

My Gangster LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon